สาวรีวิว ซื้อโทรศัพท์ ออนไลน์ครั้งแรก สั่งแอนดรอยด์ ร้านให้ ไอโฟน 15!

Home » สาวรีวิว ซื้อโทรศัพท์ ออนไลน์ครั้งแรก สั่งแอนดรอยด์ ร้านให้ ไอโฟน 15!

ใจดีเกินคุณน้า

เปิดประสบการณ์ครั้งแรก! สาวสั่งซื้อโทรศัพท์ ออนไลน์ครั้งแรก เปิดซองทำเอาช็อก สั่งแอนดรอยด์ แต่ร้านใจดีเกิน ส่ง ไอโฟน 15 มาให้

เปิดประสบการครั้งแรกเมื่อสาวรายหนึ่งอัดคลิปรีวิวโพสต์ใน TikTok ขณะกำลังแกะกล่องพัสดุ ซึ่งเธอบอกว่าได้ทำการสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือทางออนไลน์เป็นครั้งแรก เธอสั่งเป็นแอนดรอยด์ ราคาถูก ๆ เอามาให้พ่อใช้รับสาย กับโทรออก แต่เมื่อแกะซองออกมาทำเธอช็อก!! เพราะทางร้านใจปั้มส่ง ไอโฟน 15 มาให้เธอ

ทำเอาตัวเธอนั้น ไม่รู้จะดีใจหรือร้องไห้ดี กับความใจดีเกินของร้านค้าที่ใจดีเกินขนาดนี้ โดยเธอแจ้งว่าได้ทำการขอคืนเงินไปแล้ว เพราะเธอสั่งรุ่นอื่น และได้ไม่ตรงตามที่สั่ง แต่ยังไม่ได้เงิน เพราะเธอยังไม่ได้ส่งโทรศัพท์คืนทางร้าน

สั่งโทรศัพท์
สั่งโทรศัพท์2
สั่งโทรศัพท์3
  • ลูกค้าโอด พ่อค้า-แม่ค้า ขายอาหารเจแพง 80 บาท ได้แค่ผักกับทอดมัน
  • เสียตังฟรี! สาวรีวิว ‘สินค้าป้ายเหลือง’ ทำพิษ ปวดท้องหนัก ยันตี 5
  • แรงไปมาก! สาวโวย สั่งข้าวผัด 110 บาท ได้กุ้งแค่ 3 ตัว ราดข้าว

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นคลิปไวรัลในโลกโซเชียล จนทำให้ตอนนี้มียอดเข้าชมสูงถึง 266.8 K เลยทีเดียว จนชาวเน็ตอดไม่ได้ที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากอาทิเช่น “ไอโฟน 15 รุ่นจีนแดง 555”, “ดูคลิปนี้แล้วนึกถึง “หนูได้โควต้าจากทางเเอนดอยให้มาเเจกไอโฟน” 455555546363”, “โชคดีมากได้ ไอโฟน15 เลยนะ เทอ ไม่มีที่ไหนอีกแล้ว55555”, “โคตรโอโน่โฟนเลย5555”, “เหมือนกันค่ะ สั่งoppo ไปได้ไอโฟนมา เราไม่ได้ซีเนอะกะจะซื่อให้คนแก่ที่บ้านใช้ แถมแยกแบตเตอรี่มาให้ด้วย เลี่ยหู้มาก55” และ “ชันเคยเจอร้านนึงใน ชป ขายโมเดลไอโฟนราคาร้อยสองร้อยกว่าละชันกดไปดูรีวิว รีวิวบอกว่าหลอกลวงใช้ไม่เห็นได้ละไม่ใช่รีวิวเดียวด้วยนะ53636536363536โอ๊ยยยชันหัว” เป็นต้น

ชมคลิป คลิ๊ก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ