รวม 3 ซีรีส์ยางรถยนต์น่าใช้จาก Pirelli กับจุดเด่นที่เหนือกว่าใคร

Home » รวม 3 ซีรีส์ยางรถยนต์น่าใช้จาก Pirelli กับจุดเด่นที่เหนือกว่าใคร

แนะนำ 3 ซีรีส์ยางรถยนต์ Pirelli ที่ห้ามพลาด พร้อมเจาะลึกจุดเด่น

พาดู จุดเด่นเทคโนโลยียางรถยนต์ Pirelli พร้อมแนะนำ 3 ซีรีส์น่าใช้งานอย่าง CINTURATO P7™ SCORPION™ VERDE ALL SEASON และ PIRELLI P ZERO™

เมื่อพูดถึงยางรถยนต์คุณภาพสูง Pirelli คือแบรนด์ที่หลายคนนึกถึง ด้วยประสบการณ์กว่า 152 ปีในวงการ Pirelli ไม่เพียงแต่ผลิตยางที่มีประสิทธิภาพสูง แต่ยังคิดค้นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ผู้ขับขี่อย่างแท้จริง มาดูกันว่าทำไมยางรถยนต์ Pirelli ถึงได้รับความนิยมมากขนาดนี้

จุดเด่นของเทคโนโลยียางรถยนต์ Pirelli

จุดเด่นของเทคโนโลยียางรถยนต์-Pirelli-lg

ยางรถยนต์ Pirelli โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การขับขี่ เช่น

  • RUN FLAT : ช่วยให้คุณขับต่อได้แม้ยางรั่ว โดยสามารถขับต่อไปได้สูงสุด 80 กิโลเมตร ที่ความเร็วไม่เกิน 80 กม./ชม. เพิ่มความปลอดภัยในทุกสถานการณ์
  • PNCS (Pirelli Noise Cancelling System) : ลดเสียงรบกวนในห้องโดยสารได้ถึง 2-3 เดซิเบล ทำให้การเดินทางเงียบสงบและผ่อนคลายมากขึ้น
  • SEAL INSIDE : ซีลรอยรั่วโดยอัตโนมัติ ด้วยสารเคลือบพิเศษภายในยาง ทำให้คุณสามารถเดินทางต่อได้อย่างไม่ต้องกังวล
  • ELECT : ออกแบบมาเฉพาะสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ช่วยเพิ่มระยะทางการขับขี่ได้ถึง 10% รองรับน้ำหนักและแรงบิดสูงของรถไฟฟ้าได้ดี

3 ซีรีส์ยางรถยนต์น่าใช้จาก Pirelli

3-ซีรีส์ยางรถยนต์น่าใช้จาก-Pirelli-lg

Pirelli มียางหลากหลายรุ่นที่ตอบโจทย์การใช้งานแตกต่างกัน และในวันนี้เราจะมาแนะนำ 3 ซีรีส์ที่น่าใช้งานกัน

1. PIRELLI CINTURATO P7™

CINTURATO P7 เหมาะสำหรับรถยนต์นั่งทั่วไป เน้นความปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ดอกยางออกแบบพิเศษช่วยลดเสียงรบกวน ตอบสนองพวงมาลัยดีขึ้น โดยเฉพาะในขณะเข้าโค้ง และมาพร้อมกับร่องระบายน้ำ 4 ร่อง ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยบนถนนเปียก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการยางอเนกประสงค์ ใช้ได้ทั้งในเมืองและทางไกล

2. PIRELLI SCORPION™ VERDE ALL SEASON

SCORPION VERDE ALL SEASON ออกแบบสำหรับ SUV และ Crossover โดยเฉพาะ ใช้ได้ทุกฤดูกาล ช่วยลดเสียงรบกวนและประหยัดน้ำมัน ด้วยร่องดอกยางละเอียดที่เพิ่มสมรรถนะการขับขี่ในหลากหลายสภาพพื้นผิว จึงตอบโจทย์การใช้งานได้ตลอดทั้งปีไม่ว่าจะเป็นฤดูไหน

3. PIRELLI P ZERO™

P ZERO เป็นยางสมรรถนะสูงสำหรับรถสปอร์ตและซูเปอร์คาร์ ด้วยโครงสร้างแข็งแรงพิเศษช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเบรกและยึดเกาะที่ความเร็วสูง ไหล่ยางแข็งแรงช่วยควบคุมรถได้ดีขึ้น ดอกยางออกแบบพิเศษให้ความปลอดภัยเมื่อเบรกกะทันหัน ทั้งทางตรงและทางโค้ง เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่แบบสปอร์ต และต้องการประสิทธิภาพสูงสุด

และทั้งหมดนี้ ก็เป็นยางรถยนต์ Pirelli ทั้ง 3 ซีรีส์ที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะขับรถอะไร Pirelli ก็มียางให้เลือกใช้งานอีกมากมาย ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัยและคุณภาพระดับโลก ยาง Pirelli จึงเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับรถของคุณ

และเพื่อให้ทุกคนเข้าถึงยางคุณภาพสูงได้ง่ายขึ้น สามารถซื้อยางรถยนต์ Pirelli แบบผ่อนชำระ 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน ผ่านร้านยางชั้นนำทั่วประเทศ ศูนย์บริการ B-Quik และ MMS ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ทาง Shopee และ Lazada เพียงซื้อยางครบ 4 เส้น พร้อมรับประกันคุณภาพ 1 ปีหรือ 25,000 กม. ในกรณีบาด บวม แตก เคลมฟรีทันที!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ