เมียเจอขวดแปลกๆ ในห้องน้ำ ที่แท้ผัวซุก "คลังสมบัติ" แก้เผ็ดแบบใจเย็น แต่แสบถึงทรวง!

Home » เมียเจอขวดแปลกๆ ในห้องน้ำ ที่แท้ผัวซุก "คลังสมบัติ" แก้เผ็ดแบบใจเย็น แต่แสบถึงทรวง!
เมียเจอขวดแปลกๆ ในห้องน้ำ ที่แท้ผัวซุก "คลังสมบัติ" แก้เผ็ดแบบใจเย็น แต่แสบถึงทรวง!

เจอฤทธิ์มนุษย์เมีย สามีแอบซ่อนเงินไว้ใน “ขวดยา” สุดท้ายไม่รอดสายตาภรรยา แถมแก้เผ็ดแบบใจเย็นสุดๆ งานนี้เสียหายหลายแสน!!!

ตามรายงานพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในครอบครัวหนึ่งที่อาศัยอยู่ที่มณฑลหูหนาน ประเทศจีน ระหว่างที่ภรรยาทำความสะอาดบ้าน บังเอิญค้นพบขวดยาแปลกๆ ในห้องน้ำ เมื่อเปิดดูจึงรู้ว่ามีธนบัตรหลายใบซ่อนอยู่ข้างใน จึงนำไปถามเชิงกดดันกับสามีจนต้องยอมรับว่า “ซุกเงิน” ไว้นานแล้ว แต่ฝ่ายภรรยายังคงสงบอารมณ์ไม่ได้และถามสามีว่า “ในกระเป๋ามีอีกเท่าไหร่” เมื่อเห็นสถานการณ์ตึงเครียดสามีก็รีบหยิบธนบัตรสองสามใบออกมาจากกระเป๋า และมอบให้ภรรยาทั้งหมด

เมื่อเห็นเหตุการณ์นี้ ลูกสาวที่ยืนอยู่ข้างๆ ก็ได้แต่ถอนหายใจ และเปิดปากเล่าความจริงที่รู้มาว่า แม่ของเธอค้นพบเงินนี้นานแล้วเช่นกัน แต่เพราะเห็นว่าขวดยา “ยังไม่เต็ม” จึงตัดสินใจเฝ้ารออย่างใจเย็นโดยไม่ปริปากถาม กระทั่งสามีค่อยๆ ออมเงินได้จำนวนที่น่าพอใจคือ 42,000 หยวน (ประมาณ 2 แสนบาท) เธอจึงค่อยเปิดประเด็นนี้ขึ้นมา และรวบรวมเงินที่สามีเฝ้าเก็บหอมรอมริบทั้งหมดนั้นไว้

หลังจากเรื่องราวภายในครอบครัวนี้ถูกแชร์ลงโซเชียลฯ ก็แพร่กระจายอย่างรวดเร็ว มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลาย คนส่วนใหญ่คิดว่าภรรยาเก่งเกินไปและรู้วิธี “เหวี่ยงเบ็ดยาวเพื่อจับปลาใหญ่” อย่างไรก็ตาม บางคนคิดว่าการกระทำของภรรยานั้นมากเกินไป และอาจทำให้สามีรู้สึกแย่กับชีวิตแต่งงาน “สามีน่าสงสารมาก เห็นได้ชัดว่าหาเงินได้แต่ต้องเก็บเป็นความลับ ต้องขอภรรยาใช้ทุกบาททุกสตางค์” , “ภรรยาคนนี้เก่งมาก นับถือเธอจริงๆ” , “การจัดการเงินสามีมากเกินไป จะทำให้เขารู้สึกอึดอัดและไม่สบายตัว” , “คุณทั้งคู่ควรนั่งลงคุยกันอย่างจริงจังเรื่องการเงิน ไม่เช่นนั้นความสุขของครอบครัวอาจได้รับผลกระทบ”

  • ไม่เชื่อใจธนาคาร ยายซ่อนเงินสด 8 ล้านในบ้าน รู้ตัวอีกทีหายเกลี้ยง เห็นที่ซ่อน ตร.ยังกุมหัว
  • ผัวสะดุ้ง ได้ยินเสียงเมียขำคนเดียว เปิดเข้าไปดูใจหล่นวูบ เจอ “ความลับ” ที่ซ่อนไว้ใต้เตียง!!!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ