เจ้าของบ.รถทัวร์ ยินดี รับผิดชอบ-เยียวยาผู้เสียชีวิต เหตุเพลิงไหม้บัสทัศนศึกษา

Home » เจ้าของบ.รถทัวร์ ยินดี รับผิดชอบ-เยียวยาผู้เสียชีวิต เหตุเพลิงไหม้บัสทัศนศึกษา

เจ่าของทัวร์

เจ้าของบ.รถทัวร์ เตรียมเดินทางมาที่เกิดเหตุ ลั่นยินดี รับผิดชอบ-เยียวยาผู้เสียชีวิต หลังเพลิงไหม้บัสทัศนศึกษา เสียชีวิต 13 ราย

จากกรณีเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ หลังรถบัสนำนักเรียนจากโรงเรียนวัดเขาพระยา จังหวัดอุทัยธานี เพื่อไปทัศนศึกษา ที่โรงไฟฟ้าบางกรวย จ.นนทบุรี ก่อนจะเกิดเพลิงไหม้ระหว่างเดินทางไปทัศนศึกษา โดยระหว่างเกิดเพลิงไหม้ มีนักเรียนหนีออกมาได้จำนวน 19 ราย ล่าสุด กู้ภัยพบศพแล้ว 13 ร่าง เป็นครูพี่เลี้ยงแล้ว 3 ราย บาดเจ็บ 16 ราย

ล่าสุด นายทรงวิทย์ ชินบุตร ผู้เป็นบิดาของเจ้าของกิจการชินบุตรทัวร์ ให้สัมภาษณ์กับฐานเศรษฐกิจว่า รู้สึกตกใจมาก ตลอด 20 ปีที่ดำเนินกิจการ ไม่เคยเกิดเหตุการณ์เลวร้ายเช่นนี้ ระหว่างนี้กำลังเร่งเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุเพื่อดูแลสถานการณ์ด้วยตัวเอง

S 1736710 0

นายทรงวิทย์ยืนยันว่าบริษัทจะรับผิดชอบอย่างเต็มที่ โดยจะเร่งเยียวยาผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัวของผู้เสียชีวิต เขากล่าว พร้อมยืนยันว่ารถบัสคันดังกล่าวมีการทำประกันอย่างถูกต้องและผ่านการตรวจสอบสภาพตามมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง ไม่เคยมีปัญหา มีการติดตั้งก๊าซอย่างถูกต้อง และตรวจสภาพและนำรถต่อภาษีตามกฎหมายทุกปี

อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์ครั้งนี้ต้องรอผลการตรวจสอบอย่างละเอียดจากเจ้าหน้าที่ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดเพลิงไหม้ นายทรงวิทย์กล่าวทิ้งท้าย

ขณะนี้ ทั้งตำรวจ กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกำลังเร่งดำเนินการช่วยเหลือผู้ประสบเหตุและสืบสวนหาสาเหตุของเหตุการณ์ครั้งนี้ ติดตามความคืบหน้าได้ในรายงานต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ