ยายพิการสุดช้ำ ถูกน้องสาวแท้ ๆ หลอกเอาเงินในบัญชีกว่า 2 แสนไปใช้จนหมด

Home » ยายพิการสุดช้ำ ถูกน้องสาวแท้ ๆ หลอกเอาเงินในบัญชีกว่า 2 แสนไปใช้จนหมด

ยายถูกน้องขโมยเงิน

ผิดที่ไว้ใจ! ยายวัย 84 ปีพิการถูกตัดขา ร้องไห้โฮกลางโรงพัก หลังถูกน้องสาวแท้ ๆ เอาเงินกว่า 2 แสนไปใช้จนหมด หลังฝากสมุดบัญชีไว้

วันนี้ (1 ต.ค. 67) น.ส.สุขฤทัย สุวรรณกูล อายุ 84 ปี ซึ่งเป็นผู้พิการ พร้อมหลานชาย เดินทางมายัง สภ.บางศรีเมือง เพื่อนเข้าแจ้งความหลังถูกน้องสาวในใส้กับหลานชายแอบกดเงินจากบัญชีหายเกลี้ยนับ 200,000 บาท

โดย น.ส.สุขฤทัย เล่าว่าที่ผ่านมาตนเลิกลากับสามีและมีลูกชาย 1 คน เมื่อก่อนตนเป็นคนค้าขายได้เงินมากี่บาท ก็ฝากเข้าบัญชีธนาคารออมสินพร้อมบัตร ATM ฝากเอาไว้กับน้องสาวที่ชื่อแกะ เอาไว้หมดด้วยความที่ตนไว้ใจอีกอย่างเป็นน้องในใส้ นอกจากนี้เงินเบี้ยคนชราก็เข้าในบัญชีหมด

S 3228016
  • ด่วน! รองผกก.ป.สน.อุดมสุข ลั่นไกปลิดชีพตัวเอง หลังประชุมเสร็จ
  • วินาทีชีวีต! โลมาสีชมพู ถูกคลื่นซัด นอนเกยหาดบูโบย ชาวบ้านปรี่เข้าช่วย
  • ภัยหน้าฝน! งูเห่าเลื้อยเข้าห้องนอน ฉกเด็กชายวัย 13 อาการสาหัส

ต่อมาลูกชายของตนเสียชีวิตช่วงวัน 12 ตุลาคม 2566 ตนก็ไม่สบายเป็นโรคเบาหวานเข้ารับการรักษาที่ รพ. ถูกตัดขาข้างซ้ายเดือน ธ.ค.2566 โดยเงินประกันของลูกชายที่เสียชีวิตตนก็เข้าบัญชีจนหมด ช่วงหลังตนได้ขอเงินที่ตนฝากเอาไว้น้องสาวมาใช้ แต่กลับถูกน้องสาวพร้อมกับหลานอีกคน ปิดประตูบ้านใส่ ไม่ให้เงินตนใช้เลย ตนเลยได้ขอบัญชีเงินฝากคืน แต่กลับกลายเป็นว่า เมื่อไปที่ธนาคารออมสินดูเงินในบัญชีเหลือไม่ถึง 100 บาท ตนจึงได้ทำเรื่องขอดูว่าเงินการเข้าออกในบันชีจึงพบว่าเงินเริ่มออกจากบัญชีช่วงวันที่ 10 พ.ย. 2566 และออกเรื่อยมา

ครั้งล่าสุด ออกวันที่ 14 เม.ย. 2567 ซึ่งทุกวันนี้ตนไม่มีเงิน แม้แต่ที่จะเติมแก๊สทำกับข้าวและหลายชายที่ดูแลตนเขาก็ขายทุกอย่างเพื่อที่จะนำเงินมาดูแลตนเป็นหนี้เป็นสิน ตนก็อยากได้เงินของตนคืน บางครั้งตนเสียใจอยากไปนั่งขอทานตามข้างถนนเพื่อนำเงินมาเลี้ยงชีพ คิดทีไรร้องให้ทุกครั้ง ไม่คิดว่าน้องสาวของตนแท้ ๆ จะมาทำแบบนี้กับตน แต่ยังโชคดีที่ได้บัญชีเงินฝากกับมาก่อนที่เงินทางรัฐบาลเอาเงินเข้าบัญชีให้ 10,000 บาท ถ้ายังไม่ได้คืนตนคงไม่เหลือเงินทุกวันนี้ต้องนำเงินที่ทางรัฐบาลให้มาเติมแก๊สทำกับข้าวกินและชื้อข้าวสารอาหารแห้งเอาไว้เพื่อประทังชีวิต

S 3227992

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ