ใส่ใจที่สุด… ขึ้นเครื่องบิน จู่ๆ ห้องโดยสารเป็น "สีชมพู" กัปตันประกาศสั้นๆ แต่โรแมนติกมาก!

Home » ใส่ใจที่สุด… ขึ้นเครื่องบิน จู่ๆ ห้องโดยสารเป็น "สีชมพู" กัปตันประกาศสั้นๆ แต่โรแมนติกมาก!
ใส่ใจที่สุด… ขึ้นเครื่องบิน จู่ๆ ห้องโดยสารเป็น "สีชมพู" กัปตันประกาศสั้นๆ แต่โรแมนติกมาก!

แห่แชร์ภาพ ห้องโดยสารบนเครื่องบิน Japan Airlines เปลี่ยนเป็นสีชมพูกะทันหัน แต่ฟังประกาศของ “กัปตัน” ผู้โดยสารอบอุ่นหัวใจ

ตามรายงานของสื่อญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว YAMA (@yama31183 )  โพสต์เล่าบนแพลตฟอร์มโซเชียลฯ ว่าได้เดินทางด้วยเครื่องบินในวันที่ฝนตก และท้องฟ้ายามค่ำคืนก็มืดมิด ดังนั้นจึงไม่สามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ของดอกซากุระได้

แต่แล้วจู่ๆ กัปตันก็เตรียมเซอร์ไพรส์เล็กๆ ที่ทำให้ห้องโดยสารรู้สึกราวกับถูกอาบไปด้วยดอกซากุระที่โปรยปรายลงมา และคำประกาศในเวลาต่อมาที่ว่า “ผมหวังว่าวันพรุ่งนี้ของคุณจะสวยงามเหมือนดอกซากุระที่เบ่งบาน” ประโยคที่เรียบง่ายที่แสนโรแมนติกนี้เอง ยิ่งทำให้ผู้โดยสารรู้สึกอบอุ่นใจเมื่อลงจากเครื่องบิน

หลังจากเรื่องราวและภาพเหตุการณ์ถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตพากันแสดงความคิดเห็นอย่างประหลาดใจ และชื่นชมความชาญฉลาดของกัปตัน ที่ทำให้การขึ้นเครื่องบินธรรมดาๆ กลายเป็นประสบการณ์อันน่าจดจำไม่รู้ลืม

“แผนการที่มีสไตล์ของนักบิน” ,“ฉันแน่ใจว่าหลายๆ คนไปถึงที่หมายด้วยความรู้สึกอิ่มใจ” , “นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันรู้ว่าสามารถเปลี่ยนสีไฟบนเครื่องบินได้” 

  • เพิ่งจะรู้! อดีตแอร์ฯ เฉลยซื้อตั๋วเครื่องบิน “วันไหนถูกที่สุด” อึ้ง เล่าความลับที่ต้องปิด ผดส.
  • ผัวเมียหัวหมอ ซื้อตั๋วเครื่องบิน First Class หวังได้สิทธิ์ 2 แถม 1 ทำคนทั้งลำซวยไปด้วย!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ