หนุ่มนั่งร้องไห้ เจอความลับ "ภรรยาที่แสนดี" ฝืนกฎครูแอบกิ๊ก "ลูกศิษย์" รู้อายุยิ่งรับไม่ได้!

Home » หนุ่มนั่งร้องไห้ เจอความลับ "ภรรยาที่แสนดี" ฝืนกฎครูแอบกิ๊ก "ลูกศิษย์" รู้อายุยิ่งรับไม่ได้!
หนุ่มนั่งร้องไห้ เจอความลับ "ภรรยาที่แสนดี" ฝืนกฎครูแอบกิ๊ก "ลูกศิษย์" รู้อายุยิ่งรับไม่ได้!

หนุ่มไปส่งภรรยาที่สนามบิน เพิ่งเห็น “ลืมมือถือ” หยิบมาเปิดเจอความลับช็อก ที่แท้หนีเที่ยวกับชู้ที่เป็น  “ลูกศิษย์” รู้อายุยิ่งรับไม่ได้!

 ไม่ว่าชายหรือหญิง การเผชิญหน้ากับความจริงอันเจ็บปวดนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะเมื่อคู่ชีวิตนอกใจ ดังเช่นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ชายชาวมาเลเซียคนหนึ่งโพสต์แชร์เรื่องราวการถูกคู่ครองทรยศ และยิ่งตกใจเมื่อรู้ว่าชู้คือใคร แต่ยังรักภรรยามากจึงไม่กล้าเผชิญหน้าเมื่อรู้เรื่องลับๆ ทำได้เพียงสารภาพความคิดเพื่อแบ่งเบาภาระทางจิตของเขา และเพื่อขอคำแนะนำจากโลกออนไลน์เท่านั้น

ตามข้อมูลที่เผยแพร่ใน World Of Buzz ฝ่ายชายเล่าว่า เขาและภรรยาแต่งงานกันมาระยะหนึ่งแล้ว ภรรยาทำงานเป็นคุณครู วันหนึ่งเธอบอกว่าจะต้องไปทำธุรกิจที่ซาบาห์ เขาจึงขับรถพาไปส่งที่สนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ อย่างไรก็ตามหลังจากที่ภรรยาขึ้นเครื่องบินไปแล้ว เขาเพิ่งพบว่าเธอลืมโทรศัพท์ทิ้งไว้ เมื่อลองเปิดเลื่อนดูหน้า TikTok และกล่องข้อความโดยไม่ได้คาดคิดอะไร กลับค้นพบ “ความลับ” ที่เธอซ่อนไว้มาตลอด

ในระหว่างที่ภรรยาขึ้นเครื่องอย่างมีความสุข ฝ่ายสามีต้องนั่งร้องไห้อยู่ในลานจอดรถของสนามบิน เพราะไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป หลังจากพบว่าภรรยามีความสัมพันธ์กับนักเรียนชายวัย 17 ปีคนหนึ่ง “พวกเขาเรียกชื่อกัน ส่งรูปให้กัน ถ่ายเซลฟี่ และวางแผนไปเที่ยวด้วยกัน ผมจึงลองตรวจดูอัลบั้มรูปของเธอ และเห็นสิ่งเดียวกันเหล่านี้ หัวใจของผมก็แหลกสลาย” ฝ่ายสามีเขียนเล่า

อย่างไรก็ตาม ชายคนนี้ยังคงบอกว่าเขาไม่ต้องการเผชิญหน้ากับภรรยา แต่ก็ไม่รู้วิธีที่ดีที่สุดในการแก้ปัญหานี้ “ผมมีหลักฐานเพียงพอที่จะเผชิญหน้ากับเธอ แต่ผมก็ยังรักเธอ ภาพหน้าจอ บันทึกการโทร และสิ่งเหล่านั้นที่ผมเห็นเพียงใน TikTok เท่านั้น ผมจินตนาการไม่ออกว่าพวกเขาคุยอะไรกันบ้างใน Whatsapp …. มีกฎห้ามครูออกเดทกับนักเรียนไหม ผมไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร”

หลังจากที่บทความนี้ถูกโพสต์ระบายออกมา ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เสียงส่วนใหญ่ประณามการกระทำผิดทั้งทางกฎหมายและศีลธรรมของฝ่ายภรรยา  “แน่นอนทรยศสามีไม่ถูกต้อง และถ้าเธอเลือกผู้เยาว์ก็ระวังเข้าคุกด้วยล่ะ” ,“ฉันเข้าใจความรู้สึกของคุณ ไม่มีอะไรเจ็บปวดไปกว่าการคู่สมรสหักหลัง โปรดยุติความสัมพันธ์นี้อย่างเข้มแข็ง” , “ถ้าคุณยังรักภรรยาอยู่ ลองพูดตรงๆ เพื่อดูว่าความสัมพันธ์นั้นยังสามารถรักษาไว้ได้หรือไม่ก่อนที่จะตัดสินใจ”

 

  • ร้อนฉ่า นร.มัธยม อัดคลิปจูบดูดดื่ม “ครูสาว” รร.โต้ไม่ใช่ครู แต่เจอเด็กๆ เปิดข้อมูลตบหน้า
  • เกมคาเตียง! ครูคนสวย พาชู้มาแซ่บถึงบ้าน สามีซ้อนแผนแฉแหลก กลายเป็นแม่หม้ายตกงาน

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ