แม่ทุกข์ใจ! ลูกสาววัย 13 ปี ถูกเภสัชหนุ่มชื่อดัง ลวงไปขืนใจ แต่คดีไม่คืบ

Home » แม่ทุกข์ใจ! ลูกสาววัย 13 ปี ถูกเภสัชหนุ่มชื่อดัง ลวงไปขืนใจ แต่คดีไม่คืบ

ขืนใจเด็ก 13

แม่ร้องขอความเป็นธรรม ลูกสาววัย 13 ปี ถูกเภสัชกรหนุ่มชื่อดังลวงไปข่มขืน แจ้งความ 2 เดือนคดีไม่คืบ แถมคู่กรณี อ้างรู้จักกับตำรวจชั้นผู้ใหญ่

วันนี้ (27 ก.ย.) เวลาประมาณ 11.00 น ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. โดย จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ. พาเด็กอายุ 13 ปี พร้อมพ่อแม่ มาจาก จ.ตาก เข้ามาร้อง บก.ปคม. หลังลูกสาววัย 13 ปี โดนเภสัชฯ รพ.ดัง จ.เชียงใหม่ ข่มขืนในรถ 2 ครั้ง จนสำเร็จความใคร่ โดยเหยื่อซึ่งเป็นเด็กอายุ 13 ปี เปิดใจว่า ได้รู้จักและพูดคุยกับเภสัชฯ คนนี้ผ่านทางแอพฯ หาคู่มาประมาณ 1 ปี

ต่อมาเดือน พ.ค.67 พ่อแม่พาลูกสาวไปเที่ยวที่ จ.เชียงใหม่ ทำให้เภสัชฯ ที่ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลดังของจังหวัดเชียงใหม่นัดเจอเด็ก ก่อนจะพาเด็กเข้าไปกระทำอนาจารข่มขืนกระทำชำเราในรถจนสำเร็จความใคร่ 2 ครั้ง แล้วทิ้งไปไม่รับผิดชอบ ผู้ปกครองเด็กจึงพาไปแจ้งความที่สภ.ช้างเผือก ผ่านมา 2 เดือน แต่คดียังไม่คืบหน้า จึงร้องจ่าคิงส์พามาร้องกองปราบฯ ช่วย

ผู้ปกครองพาลูกสาวอายุ 13 ปี ร้องขอความเป็นธรรม หลังลูกสาวถูกหนุ่มเภสัชกรประจำโรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ลวงไปข่มขืน แจ้งความผ่านมานาน 2 เดือน คดีไม่คืบ

971052

อาของผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงกลางปี 2566 หลานสาวของตนไปรู้จักกับนายชีวิน อายุ 40 ปี ผู้ก่อเหตุ ผ่านทางแอปพลิเคชันหาคู่ จึงมีการพูดคุยติดต่อกันมาเป็นเวลาประมาณ 1 ปี ต่อมาเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ตนได้พาหลานสาวไปเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ ก็ได้มีการนัดเจอกับนายชีวิน โดยที่นายชีวินได้ขับรถยนต์มารับหลานสาวของตนที่โรมแรม ก่อนจะขับพาออกไปประมาณ 200 เมตร ที่บริเวณถนนมณีนพรัตน์ ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และปล่อยให้เดินกลับโรงแรมเอง 2 วันต่อมา นายชีวินได้ขับรถยนต์มารับหลานสาวตนพาไปข่มขืนตรงจุดเดิม และปล่อยให้เดินกลับโรงแรมเองอีกครั้ง

หลังจากกลับมาบ้านในจังหวัดสมุทรปราการ หลานสาวของตนก็พยายามจะติดต่อพูดคุยกับนายชีวิน แต่อีกฝั่งก็ปฏิเสธที่จะพูดคุย จึงมาเล่าความจริงให้คนในครอบครัวฟัง เมื่อทุกคนได้ฟังก็รู้สึกตกใจและได้มีการตกลงกันว่าจะไปพูดคุยกับนายชีวินที่บ้านในจังหวัดเชียงใหม่ แต่พอไปพูดคุยก็ถูกบุคคลในบ้านข่มขู่ว่าจะฟ้องเอาผิดในข้อหาบุกรุก พร้อมกับอ้างว่ารู้จักกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 3 ทำให้ครอบครัวผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่สภ.ช้างเผือก เมื่อวันที่ 28 กรกฏาคมที่ผ่านมา แต่ผ่านมานานกว่า 2 คดีความยังไม่มีความคืบหน้า จึงตัดสินใจมาร้องขอความเป็นธรรมกับตำรวจสอบสวนกลางให้เร่งรัดดำเนินคดี

สำหรับสภาพจิตใจของหลานสาวตนตอนนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วง เพราะเดิมทีหลานสาวของตนก็ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว ต้องกินยาทุกวัน พอมาเจอเรื่องแบบนี้หลานสาวของตนก็มาบ่นอยู่บ่อยครั้งว่าไม่อยากที่จะมีชีวิตอยู่แล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ