หนุ่มใหญ่ดีใจได้ เงิน 10000 แวะซื้อเหล้ากินริมตลิ่ง ก่อนพลัดตกน้ำ เคราะห์ดีรอด!?

Home » หนุ่มใหญ่ดีใจได้ เงิน 10000 แวะซื้อเหล้ากินริมตลิ่ง ก่อนพลัดตกน้ำ เคราะห์ดีรอด!?

หนุ่มดีใจ ได้เงินหมื่น

อลเวง! หนุ่มใหญ่ดีใจได้ เงิน 10000 แวะไปกด ก่อนซื้อเหล้านั่งกินริมตลิ่ง จู่ ๆ เกิดปวดฉี่ สุดท้ายพลัดตกน้ำ ญาติคิดว่าตายจุดธูปเรียก สุดท้ายรอด

เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา ตร.สภ.เมืองอุดรธานี และกู้ชีพ กู้ภัยรับแจ้งมีคนพลัดตกลงในคลองส่งน้ำบริเวณคลองส่งน้ำในซอยสุนทรสัจจบูลย์ บ้านถ่อน ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี ยังหาร่างไม่พบ หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ฯ จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีขาว-ดำ ทะเบียน กบง 351 หนองบัวลำภูจอดอยู่ริมคลองน้ำ

นอกจากนี้ยังพบเสื้อของคนสูญหายอยู่ข้างริมคลอง มีขวดน้ำและขวดเหล้า 1 แบนเหลืออยู่ครึ่งขวด ต่อมานายวิทวัส พลอยเพ็ง อายุ 45 ปี พนักงานเก็บขยะฯของเทศบาลนครอุดรธานี เดินทางมาที่เกิดเหตุแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า คนที่สูญหายเป็นพี่ชายคือนายธงฤทธิ์ พลอยเพ็ง หรือพี่เขียว อายุ 49 ปี เป็นชาวบ้านกุดดินจี่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู โดยก่อนนี้พี่ชาย โทรมาบอกว่าจะมาหาเพื่อหางานทำ หลังจากได้เงินหมื่นพอมีค่าน้ำมันจึงขับรถมาที่อุดรทันที โดยพี่ชายกดเงินมาเพียง 5,000 บาทติดตัวมาด้วย

ดีใจ
  • รับผิดชอบ! ขสมก. แถลง จ่ายเงินเยียวยา 2 สาวแบงค์ ถูกรถเมย์ชนเสียชีวิต
  • ช็อตฟิว! สามีสงสัย ภรรยาจดจ่อ ทองร้านแม่ตั๊ก สรุป กลายเป็นผู้ประสบภัย
  • ใจโหด! ลุงใช้ไม้ฟาด หมาจร ไม่ยั้งมือ ก่อนลากไปตามถนน จนขาดใจตาย

ขณะที่นักประดาน้ำได้งมหาศพแต่ยังไม่เจอร่าง คาดว่านายธงฤทธิ์จะจมหายไปกับสายน้ำและเสียชีวิตแล้ว โดยมีภาพวงจรปิดที่จับภาพได้ขณะที่เจ้าตัวนั่งอยู่ริมคลอง ข้างรถจักรยานยนต์ จากนั้นก็เดินเซลงคลอง คล้ายเหมือนคนเมาจะไปยืนฉี่ ไม่นานก็หายไปกับคลองน้ำ ซึ่งจากภาพวงจรปิดเจ้าหน้าที่ฯ เชื่อว่านายธงฤทธิ์คงเสียชีวิตเนื่องจากเมาและถูกน้ำพัดไปแล้ว

ทั้งชาวบ้านกู้กัยนักประดาน้ำ และเจ้าหน้าที่ฯ ยังวุ่นกับหาร่างนายธงฤทธิ์ในคลองน้ำนานกว่า 1 ชม. จู่ๆ ปรากฎว่ามีชาวบ้านแจ้งว่าพบนายธงฤทธิ์เดินขึ้นมาจากคลองน้ำในสภาพสวมกางเกงในตัวเดียว ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 2 กม. ท่ามกลางความดีใจของชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ จึงรีบไปรับตัวมา เมื่อไปถึงนายธงฤทธิ์หรือนายเขียว ก็ตกใจเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านจำนวนมาก แถมพูดบอกว่ามาอะไรเยอะแยะผมยังไม่ตาย ผมอายหำ และหนาวด้วย เจ้าหน้าที่ฯ จึงเอาผ้าขนหนูให้คลุมตัวแล้ว

หนุ่มดีใจ-ได้ดเงินหมื่น

นายธงฤทธิ์ บอกว่า วันนี้กดเงินหมื่นที่รัฐบาลให้ กดมาแค่ห้าพัน ก็ดีใจได้เงินหมื่น จึงขับรถมอเตอร์ไซด์มาหาน้องชายที่อุดรเพื่อมาหางานทำ แต่พอมาถึงตรงคลองน้ำ เลยไปซื้อเหล้ามาฉลอง ซื้อมา 1 แบนกินกับชาวบ้านแถวนั้น พอเมาได้ที่เลยเดินไปฉี่แต่เกิดพลัดตกคลองน้ำ ยอมรับตอนนั้นก็เมาด้วย ไหลไปกับสายน้ำ ไหลไปเรื่อยๆ จนมารู้สติจึงเดินขึ้นมาจากคลองน้ำ

ผู้สื่อข่าวถามว่า รอดตายมาได้ไง นายธงฤทธิ์ บอกว่า ตนเองกำเงินประมาณ 300 บาทไว้แน่นและตอนอยู่ในคลองน้ำก็คิดถึงหน้าพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว ดีใจที่รอดตายมาได้ เจ้าตัวยิ้มอย่างมีความสุข ขณะที่น้องชายเดินไปโอบไหล่ดีใจที่พี่ชายรอดตายมาได้ ตอนแรกญาติๆ เตรียมงานศพไว้รอแล้ว แต่อย่างไรแล้วต่อไปอยากให้พี่ชายเลิกเหล้าก็จะดี เรื่องวุ่นๆ เรื่องนี้พากันตกใจกันทั้งเมือง ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ก็ดีใจที่เจ้าตัวรอดตายมาได้ ได้เงินหมื่นอย่าดื่มฉลองหนักเกินเลยแล้วกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ