แม่ทุกข์หนัก ลูกชาย ถูก โดนเพื่อนแกล้งนาน 2 เดือน จนป่วยนอน รพ.

Home » แม่ทุกข์หนัก ลูกชาย ถูก โดนเพื่อนแกล้งนาน 2 เดือน จนป่วยนอน รพ.

แกล้งกันแรงไปมั้ย

ใจแทบสลลาย ลูกชาย ถูกเพื่อนแกล้งสาระพัด ที่โรงเรียนนาน 2 เดือน จนป่วยนอนรักษาตัวที่ รพ. ผู้กระทำ ลั่น ไม่เคยทำ ลูกชายพูดเองทั้งนั้น

วันนี้ 26 กันยายน 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์ข้อความอาการป่วยของลูกชายตัวเองโดนเพื่อนที่ห้องเรียนในโรงเรียนเดียวกันแกล้งซ้ำ ๆ นานกว่า 2 เดือน แกล้งโดยการถีบเก้าอี้ที่นั่งอยู่ด้านหลังของลูกชาย มีการใช้ปากกากทิ่มหลังลูก และมีการไปฟ้องครูว่าลูกชายตนนั้นไม่ทำงานทั้งทั้งที่ลูกชายทำแล้ว แต่อาจจะมีอาการเหนื่อยเลยต้องพักก่อนเค้าบ้างบางครั้ง

และยังมีการทำของเล่นของลูกชายเสียหาย ทำให้ลูกตนไม่พอใจ เลยมีการพูดย้อนกลับไปในคำที่ไม่สุภาพทำให้เพื่อนที่แกล้งไม่พอใจ ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นซ้ำ ๆ ในระยะเวลา 2 เดือน

จนกระทั่งวันหนึ่งเพื่อนของลูกตนที่สนิทกันได้โทรมาเล่าให้ตนฟังว่า ลูกชายโดนแกล้งแบบนี้มานาน และหลายครั้ง วันนั้นตนได้เข้าไปคุยกับเด็กคนนี้ และเพื่อนของเค้า โดยทางเพื่อนที่แกล้งลูกชายตนได้ตอบกลับมาปฏิเสธทุกอย่างว่าเค้าไม่ได้ทำใด ๆ

เด็กป่วย
  • เจ้าพิตบูล สุดยอดฮีโร่! สะบัดงูจงอางจนแน่นิ่ง ช่วยชีวิตเด็กๆ ในบ้าน
  • ยังไม่จบ! แม่บุก รร. ตบครู เข้าแจ้งความคู่ ก่อนตั้งคณะฯ เตรียมสอบวินัย
  • สุดซวย! หนุ่มถูกเหล็กเส้นจากรางรถไฟฟ้า ตกใส่รถ เคราะห์ดีเหล็กไม่ทะลุใส่ตัว

จากนั้นตนจึงได้มีการสอนเพื่อนที่แกล้งลูกชาย แต่เด็กกลับไม่ฟัง ตนจึงได้ไปแจ้งครูที่ปรึกษาว่าเด็กคนที่แกล้งลูกชายตน แสดงปฏิกิริยาแบบนี้ใส่ตน ครูที่ปรึกษาบอกว่าได้โทรไปคุยกับทางผู้ปกครองของเด็กคนนี้ และบอกว่าจะตักเตือนเด็กให้

พอมาวันจันทร์ เด็กคนดังกล่าวได้มีการไปแจ้งกับแม่ของเค้าว่า เขาร้องขอความเป็นธรรม ร้องขอความเสมอภาค ด้วยสาเหตุนี้ทำเอาตนนั้นโมโห และฝากถึงเพื่อนที่แกล้งลูกชายของตนว่า ลองกลับกันเราลองมาป่วยเหมือนตะวันเป็นตอนนี้แม่อยากรู้ว่าเราจะคิดแบบนี้ไหม?

เมื่อโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้นก็ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจแม่ และลูกชายที่นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลกันอย่างหนาแน่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ