สาวสองแสบ! ปลอมเป็นอินฟลูฯ ดัง หลอกหนุ่มมหาลัย อัดคลิปขายว่อนเน็ต

Home » สาวสองแสบ! ปลอมเป็นอินฟลูฯ ดัง หลอกหนุ่มมหาลัย อัดคลิปขายว่อนเน็ต

สาวสอง ลวงหนุ่มมหาลัยถ่ายคลิป-min

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบสาวสอง ปลอมเป็นสาวอินฟลูชื่อดัง หลอกหนุ่มมหาลัย อัดคลิปช่วยตัวเอง ก่อนนำออกขาย พบผู้เสียหายกว่า 120 ราย

​กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. , พ.ต.อ.กรีธา ตันคณารัตน์, พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์, พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส, พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์, พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล, พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม., พ.ต.ท.เกียรติก้อง ทองคำ รอง ผกก.กก.2ฯ

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ท.วรพล เลิศวิระยะพงศ์ สว.กก.2 บก.ปคม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปคม. ได้ร่วมจับกุม นายอภิวุฒิฯ อายุ 25 ปี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 4621/2567 ลงวันที่ 24 กันยายน 2567 ในความผิดฐาน “เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาหรือยังให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งเป็นอันลามกฯ, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้”

หลอกหนุ่มมหาลัย-อัดคลิปขายว่อนเน็ต-7-min

​สถานที่จับกุม หอพักใกล้มหาวิทยาลัยย่านลาดพร้าว กรุงเทพฯ

​พฤติการณ์ในคดี ตามคำสั่ง พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้อำนวยการศูนย์พิทักษ์เด็ก และสตรี ครอบครัว สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศพดส.ตร.) สั่งการให้ปราบปรามและกวาดล้างอาชญากรรมเกี่ยวกับความผิดค้ามนุษย์ที่เกิดขึ้นบนสื่อออนไลน์ ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จึงได้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนการกระทำความผิดดังกล่าว
​โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่า มีกลุ่มเทเลแกรมลับ ลักลอบเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเด็กชาย ใช้ชื่อกลุ่มว่า “Gril grop” โดยกลุ่มนี้เป็นกลุ่มลับเฉพาะ มีการเผยแพร่สื่อลามกนักศึกษาชายของมหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว โดยส่วนใหญ่เป็นคลิปวิดีโอการเปลื้องผ้าโชว์อวัยวะเพศ และคลิปลามกอนาจารอื่นๆ ซึ่งผู้ที่จะเข้าร่วมกลุ่มดังกล่าวได้ จะต้องได้รับการเชิญจากแอดมินกลุ่ม และจะต้องเสียค่าสมัคร จำนวน 200 บาท

หลอกหนุ่มมหาลัย-อัดคลิปขายว่อนเน็ต-4-min

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สืบสวนจนทราบว่าผู้ที่เผยแพร่สื่อลามกดังกล่าว คือ นายอภิวุฒิฯ หรือเท็น อายุ 25 ปี จากนั้นจึงขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว และเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม. จึงได้นำกำลังจับกุม นายอภิวุฒิฯ ได้ที่หอพักใกล้มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว โดยในชั้นจับกุมนายอภิวุฒิฯ ให้การรับสารภาพต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองได้ใช้แอปพลิเคชันหาคู่ ตั้งรูปภาพโปรไฟล์ปลอมตัวเป็นหญิงสาวอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง และทักไปคุยกับนักศึกษาชายที่อยู่บริเวณรอบๆ มหาวิทยาลัย ในเชิงชู้สาว

หลอกหนุ่มมหาลัย-อัดคลิปขายว่อนเน็ต-3-min
หลอกหนุ่มมหาลัย-อัดคลิปขายว่อนเน็ต-1-min
  • ไม่รู้ร้อนรู้หนาว! ชาวจีน เล่นน้ำปิง เชียงใหม่ สบายใจเฉิบ ไม่แคร์สายตาใคร
  • สาวคลั่ง! ขับรถชนดะ 8 คัน วิ่งถือปืน ขู่โชเฟอร์รถสามล้อ นทท. ผวาหนีตาย
  • แม่เดือด! บุก รร. ตบครูประจำชั้น หลัง มีประเด็น รังแกลูกสาว หลายครั้ง!?

จากนั้นจะหลอกให้ฝ่ายชายส่งคลิปวิดีโอลามกอนาจารมาให้ โดยอ้างว่าจะส่งวิดีโอของตนเองกลับไป แต่ภายหลังตนเองได้แอบนำวิดีโอดังกล่าวไปขายลงบนกลุ่มลับที่ตนเองสร้างขึ้น ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบคลิปของเด็กผู้ชายกว่า 120 คนที่ถูกหลอกให้ถ่ายคลิปอนาจาร อยู่ภายในโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา ซึ่งจากข้อเท็จจริงเพิ่มเติมดังกล่าว พนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อหา “ค้ามนุษย์จากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามกฯ” ต่อผู้ต้องหาเพิ่มเติม

หลอกหนุ่มมหาลัย-อัดคลิปขายว่อนเน็ต-5-min

พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ มีความห่วงใย เด็กวัยรุ่นทั้งชายและหญิง ในเรื่องในเรื่องการใช้สื่อสังคมออนไลน์ โดยเฉพาะแอพพลิเคชั่นหาคู่ พูดคุยในเชิงชู้สาว ซึ่งปัจจุบันมีหลายแอพพลิเคชั่น ว่าอาจมีผู้ประสงค์ไม่ดีแอบแฝงไปเป็นผู้ใช้งาน และอาจมีการชักชวนหรือล่อลวงด้วยประการใดๆให้เด็กวัยรุ่น ส่งภาพลามกอนาจารของตน หรือถูกล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ หรือทำอันตรายต่อร่างกายหรือจิตใจได้ จึงฝากเตือนภัยพี่น้องประชาชนที่อาจตกเป็นผู้เสียหาย ให้ผู้ปกครองที่มีบุตรหลานเริ่มเข้าสู่วัยรุ่น หมั่นตรวจสอบการใช้สื่อออนไลน์ของบุตรหลานของท่าน ว่ามีความผิดปกติน่าสงสัยหรือไม่ หากประชาชนมีเบาะแส หรือได้รับความเดือดร้อน สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ โทร สายด่วน 1191หรือเพจเฟสบุ๊ก “กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์”

​ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม. โทรศัพท์ : 087-5529555

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ