งูจงอางเข้าบ้าน "พิตบูลฮีโร่" ได้ยินเสียงเด็กร้อง รีบวิ่งมาช่วย เผยนาทีต่อสู้สุดเดือด

Home » งูจงอางเข้าบ้าน "พิตบูลฮีโร่" ได้ยินเสียงเด็กร้อง รีบวิ่งมาช่วย เผยนาทีต่อสู้สุดเดือด
งูจงอางเข้าบ้าน "พิตบูลฮีโร่" ได้ยินเสียงเด็กร้อง รีบวิ่งมาช่วย เผยนาทีต่อสู้สุดเดือด

งูจงอาง เป็นงูพิษที่ยาวที่สุดในโลก และพิษของมันสามารถทำให้ผู้ที่ถูกกัดตายได้อย่างรวดเร็ว ครอบครัวหนึ่งในรัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย เพิ่งพบงูจงอางในสวน ซึ่งทำให้เด็กๆ ที่กำลังเล่นอยู่ในสวนตะโกนด้วยความตกใจ โดยไม่คาดคิด สุนัขพันธุ์พิตบูลของพวกเขาได้กระชากเชือกที่ล่ามอยู่หลุด และวิ่งมาช่วยเด็กๆ ในทันที

ตามรายงานของ NDTV งูจงอางได้ปรากฏตัวในสวนของบ้านในเมืองจันซี เมื่อวันที่ 24 กันยายน ขณะที่คนรับใช้และเด็กๆ กำลังเล่นอยู่ในสวน เมื่อเห็นงูตัวใหญ่ พวกเขาก็ตกใจและร้องขอความช่วยเหลือ โดยไม่คาดคิด เจนนี่ สุนัขพันธุ์พิตบูลที่ถูกผูกไว้ที่อีกด้านของสวน ได้หลุดออกมาและเข้ามาช่วยเหลือ

ในวิดีโอ จะเห็นเจ้าเจนนี่ สุนัขซึ่งมีลายสีดำบนพื้นหลังสีขาว กัดงูจงอางไว้ในปากแน่น และสะบัดอย่างรุนแรง การต่อสู้ใช้เวลาประมาณ 5 นาทีในการฆ่างูตัวใหญ่

เจ้าของเจนนี่ อธิบายว่า เนื่องจากบ้านของพวกเขาอยู่ใกล้กับทุ่งนา จึงมักจะเจองูอยู่บ่อยครั้ง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจนนี่ฆ่างูเพื่อช่วยคน มันได้ฆ่างูมาแล้วประมาณ 8-10 ตัว

ในขณะเกิดเหตุ เจ้าของบ้านไม่อยู่ มีเพียงเด็กๆ และคนรับใช้ และเขารู้สึกขอบคุณเจนนี่มาก ผู้คนมักจะพูดไม่ดีเกี่ยวกับสุนัขพันธุ์พิตบูล แต่สุนัขพิตบูลของเขาไม่เคยทำร้ายใครเลย ถ้าเจนนี่ไม่ฆ่างูตัวนั้น คงเกิดโศกนาฏกรรมขึ้น เธอช่วยชีวิตคนได้มากมาย

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ