ทิ้งลงได้ไง! จนท.เร่งช่วย น้องหมาถูกล่ามโซ่กับเสาไฟ จนหนีน้ำท่วมไม่ได้

Home » ทิ้งลงได้ไง! จนท.เร่งช่วย น้องหมาถูกล่ามโซ่กับเสาไฟ จนหนีน้ำท่วมไม่ได้

น้ำท่วม ทิ้งหมา

สุดสงสาร! หมาน้อยนอนรอความหวัง หลังถูกล่ามโซ่กับเสาไฟ จนหนีน้ำท่วมไม่ได้ สุดท้ายเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ จนปลอดภัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา ตลิ่งริมแม่น้ำยมใต้สะพาน ม.6 บ.ท่าช้าง ต.ทับผึ้ง อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ได้ถูกน้ำกัดเซาะจนขาดเป็นแนวยาวกว่า 20 เมตร มวลน้ำได้ไหลทะลักล้นเข้าท่วมบ้านเรือนของประชาชนที่อยู่บริเวณดังกล่าว และขยายวงกว้างไหลเข้าท่วมหมู่ 3 บ้านบางคลอง อ.เมือง จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นเขตติดต่อกันของ 2 หมู่บ้าน โดยมีบ้านเรือนราษฎรเกือบ 100 ครัวเรือน ได้รับผลกระทบ เนื่องจากกระแสน้ำที่ทะลักเข้าท่วมอย่างรวดเร็ว

ด้านถนนจรดวิถีถ่อง สายสุโขทัย-ศรีสำโรง ระดับน้ำสูงจากผิวการจราจร ประมาณ 60 เซนติเมตร ระยะทางยาว 200 เมตร ซึ่งเป็นถนนสายหลักสำหรับสัญจรเข้าไปในตัวเมือง จ.สุโขทัย เจ้าหน้าที่ต้องทำการปิดการจราจรทั้งฝั่งขาขึ้น และขาล่อง ตั้งแต่สี่แยกไฟแดง (ท่าช้าง) ไปจนถึงบริเวณหน้าวัดศรีสังวร กระแสน้ำไหลแรงซึ่งเกรงว่าจะเกิดอันตราย

image-57
  • เศร้า! เจ้าของพิทบลู เตรียมหาบ้านใหม่ หลังก้าวร้าว กัดยายดับ
  • อ่วมทั้งภาค! เชียงใหม่เตรียมรับมือ แม่น้ำปิงล้นตลิ่ง ไหลท่วมสูง 1 เมตร

ต่อมามีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nonthawat Wisutthipat ได้ออกมาเปิดคลิป ขณะเจ้าหน้าที่กำลังให้ความช่วยเหลือสุนัขตัวหนึ่ง ที่กำลังหวาดกลัว และนอนรอคอยคนมาช่วย เนื่องจากน้ำที่ท่วมสูง แต่ไม่สามารถหนีไปไหนได้ เพราะถูกล่ามโซ่ไว้กับเสาไฟฟ้า อย่างไรก็ตามในตอนท้าย เจ้าหน้าที่ก็ให้ความช่วยเหลือโดยการแกะโซ่ที่ล่ามไว้ออก จนเจ้าสุนัขหนีน้ำท่วมได้อย่างปลอดภัย

messageImage 1727237245491

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ