สาวสวยรับงาน "พี่เลี้ยง" บ้านไฮโซหนุ่ม แค่ 3 อาทิตย์ กลายเป็นฝันร้าย ฟ้องเรียกเงิน 91 ล้าน!

Home » สาวสวยรับงาน "พี่เลี้ยง" บ้านไฮโซหนุ่ม แค่ 3 อาทิตย์ กลายเป็นฝันร้าย ฟ้องเรียกเงิน 91 ล้าน!
สาวสวยรับงาน "พี่เลี้ยง" บ้านไฮโซหนุ่ม แค่ 3 อาทิตย์ กลายเป็นฝันร้าย ฟ้องเรียกเงิน 91 ล้าน!

 คดี “พี่เลี้ยงแสนสวย” ดีใจได้ทำงานบ้านคนรวย แต่ผ่านไปแค่ 3 อาทิตย์ เจอเรื่องขนลุก ลุยฟ้องเรียกเงินจุกๆ 91 ล้าน!!!

เรื่องราวของ “เคลลี่”  หญิงสาวจากโคลอมเบีย ในปี 2021 เคยเป็นพี่เลี้ยงเด็กให้กับครอบครัวที่ร่ำรวย อาศัยอยู่ที่บ้านพักบนเกาะสแตเทน นิวยอร์ก ในตอนแรกเธอรู้สึกดีใจมากๆ ที่รู้ว่าได้ทำงานให้กับครอบครัวที่มีฐานะดีเช่นนี้ได้ แต่หลังจากผ่านไปเพียง 3 สัปดาห์ เธอก็สังเกตเห็นความไม่น่าไว้วางใจบางอย่าง

นายจ้างซึ่งเป็นคุณพ่อของเด็กๆ มีชื่อว่า “ไมเคิล” อายุ 35 ปี เจ้าของร้านอาหาร 3 แห่งภายใต้แบรนด์ที่มีชื่อเสียง ในรัฐนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เขาแต่งงานกับภรรยาคนสวย และมีลูกที่น่ารักด้วยกัน 4 คน แต่ดูเหมือนเขาจะยังคงไม่พอใจในสิ่งนั้นและมีเจตนาไม่ดีเมื่อเห็นว่าพี่เลี้ยงเด็ก “สวยมาก”

ตามคำให้การของเคลลี่ ซึ่งขณะนั้นอายุ 25 ปี และตัดสินใจเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ดำเนินการเอาผิดกับ“นายจ้าง” ของตนเอง ที่แอบติดตั้ง “กล้องแอบถ่าย” ซ่อนไว้ในเครื่องตรวจจับควัน ซึ่งติดตั้งอยู่ในห้องนอนของเธอ

หญิงสาวเล่าว่า เธอเริ่มสงสัยว่ามีบางอย่างผิดปกติหลังจากพบว่าเจ้านาย “ปรับตำแหน่ง” เครื่องตรวจจับควันในห้องนอนของเธอบ่อยครั้ง ในที่สุดหลังจากทำงานให้กับครอบครัวนี้ได้ 3 สัปดาห์ เธอจึงลองตรวจสอบกล้องตรวจจับควันดังกล่าว และค้นพบ“กล้อง” ที่ซ่อนอยู่ภายใน

ในตอนนั้นเอง เมื่อไมเคิลรู้ว่ากล้องที่ซ่อนอยู่ถูกค้นพบแล้ว ก็รีบกลับบ้านมาและพยายามพังประตูห้องนอนของพี่เลี้ยง หญิงสาวพยายามแกล้งกลับ แต่อีกฝ่ายยังเอาแต่ทุบประตูและบังคับให้เธอ “เปิดประตูเดี๋ยวนี้” สุดท้ายเพราะกลัวว่าเขาจะพกอาวุธ จึงตัดสินใจกระโดดหน้าต่างหนีออกมา

หลังจากที่สามารถหลบหนีออกมาได้สำเร็จ ในตอนนั้นเธอวิ่งและวิ่งกว่าจนรู้สึกปลอดภัยพอที่จะหยุด ก่อนที่จะค้นหาสถานีตํารวจที่ใกล้ที่สุดเพื่อรายงานเหตุการณ์ และมอบการ์ดหน่วยความจําเป็นหลักฐาน 

“ฉันรู้สึกกลัวมากกับสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้น ฉันไม่มีที่พัก ฉันอยู่ในประเทศที่ไม่รู้จักใครเลย ฉันตัวคนเดียว… ฉันไม่มีเงินเลย ฉันไม่รู้ว่าจะกินอะไร ฉันไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะทําอะไร” เธอกล่าว

ในที่สุดเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2019 ไมเคิลก็ถูกจับในข้อหาแอบถ่าย ตำรวจยึดคลิปวิดีโอได้จำนวน “หลายร้อย” ที่บันทึกภาพเคลลี่เปลือยกายอยู่ในห้องนอน การ์ดหน่วยความจำของกล้องที่ซ่อนอยู่เต็มไปด้วยภาพที่มีความละเอียดอ่อน

จากอาชญากรรมนี้ ไมเคิลต้องเผชิญกับโทษจำคุกสูงสุด 4 ปี แต่เขาได้รับอนุญาตให้ประกันตัว โดยมีเงื่อนไขว่าต้องคุมความประพฤติเป็นเวลา 2 ปี และชดใช้ค่าสินไหมทดแทนให้กับเหยื่อ

กระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ ในการพิจารณาคดีครั้งใหม่ที่เกิดขึ้นในแมนฮัตตัน ไมเคิลถูกเรียกร้องให้จ่ายค่าชดเชยต่อเคลลี่ สำหรับความเสียหายและความทุกข์ทรมานทางจิต เป็นจำนวนเงินรวม 2.78 ล้านดอลลาร์ (มากกว่า 91 ล้านบาท)

  • ผัวแทบทรุด ฝึกนกแก้วพูดภาษาคน นกเอาความลับไปฟ้องเมีย รู้หมดแอบแซ่บใครในบ้าน
  • สาวสวยดาวหมู่บ้าน เล่าจุดเปลี่ยนจากสิ่งเล็กๆ ทำน้ำหนักเหลือแค่ 19 กก. ดูรูปเก่ายิ่งเศร้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ