เด็กหาย 34 ชม. จู่ๆ ออกมาจากถุงปุ๋ย เล่ากินอยู่กับ "ยายแก่" แม่ฟังขนลุก ที่แท้มีอดีตหลอน!

Home » เด็กหาย 34 ชม. จู่ๆ ออกมาจากถุงปุ๋ย เล่ากินอยู่กับ "ยายแก่" แม่ฟังขนลุก ที่แท้มีอดีตหลอน!
เด็กหาย 34 ชม. จู่ๆ ออกมาจากถุงปุ๋ย เล่ากินอยู่กับ "ยายแก่" แม่ฟังขนลุก ที่แท้มีอดีตหลอน!

ยิ่งเล่ายิ่งขนลุก เด็กหาย 34 ชม. ช็อกกันหมดจู่ๆ เดินออกมาจากถุงปุ๋ย บอกมี “ยาย” คอยดูแล แม่เชื่อถูกผีเอาไปซ่อน ตอนเด็กๆ ก็เคยเจอแบบเดียวกัน

แม่เลี้ยงน้องเอ็มร้อยวัย 6 ขวบที่หายออกจากบ้านไปตั้งแต่คำวันที่ 22 ก.ย. รวม 34 ชม. กระทั่งเจอในสภาพปกติ เผยตามที่ลูกชายเล่ามาตรงกับที่ตนเคยประสบมาตั้งแต่เด็กๆ คือเป็นคนเดียวกัน อยู่ที่ต้นมะม่วงกะล่อน ทุกครั้งที่ตนฝันเห็นจะเป็นภาพในอดีตทั้งสิ้น ชาวบ้านร่วมรำกันตรึมแก้บนที่เจอตัวน้อง

วันที่ 24 ก.ย.67 กรณีน้องเอ็มร้อย อายุ 6 ขวบ ได้หายตัวไป ตั้งแต่เวลา 20.00 น.คืนวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา ญาติทั้งประกาศตามหา แจ้งความและช่วยกันคนหา และมาพบเอาเมื่อเวลา 06.00 น. ของวันที่ 24 ก.ย.รวมระยะเวลาที่หายไป 34 ชม.

กลายเป็นเรื่องราวแปลกประหลาด เมื่อเด็กเดินออกมาจากถุงปุ๋ยข้างยุ้งข้าวของเพื่อนบ้าน ห่างจากบ้านยายน้องประมาณ 30 เมตรเท่านั้น ในสภาพปกติ ไม่มีรอยขีดข่วน ไม่มีแม้กระทั่งรอยยุงกัด ท่ามกลางความโล่งใจของญาติและชาวบ้านรวมถึงหน่วยกู้ภัยที่ช่วยกันออกตามหาทั้งวันทั้งคืน

และยิ่งชวนขนลุกเมื่อน้องเอ็มร้อย เล่าว่าวันที่หายตัวไปเป็นตอนค่ำ ได้มียายแก่ชื่อ “แสงจันทร์” หน้า 3 เหลี่ยม ผมยาว เล็บยาว กวักมือให้ไปหา จึงเดินตามไปแต่ไม่รู้ว่าจะพาไปไหน ระหว่างนั้นยายได้เอาฝรั่งมาให้กินประมาณ 30 ลูก ตนก็กินไปแต่ไม่รู้สึกหิว ไม่มียุงมากัด และไม่รู้ว่าอยู่มาได้กี่วัน จนกระทั่งยายบอกว่า  “กลับไปเหอะ” จึงเดินออกมา

ความคืบหน้าล่าสุด ชาวบ้านได้ร่วมกันออกมารำกันตรึมรอบต้นมะม่วงกะล่อนในหมู่บ้าน บริเวณที่น้องเอ็มร้อยหายตัวไป เพื่อเป็นการแก้บนที่ได้น้องกลับมาได้อย่างปลอดภัย

นางขวัญ อายุ 32 ปี แม่เลี้ยงของน้องเอ็มร้อย ได้ออกมาเผยตอกย้ำว่าน้องเอ็มร้อย “ไม่ได้โกหก” จากที่สอบถามลูกชายว่าไปเจอยายแก่ใส่เสื้อสีน้ำเงิน ใส่ผ้าถุงโจงกระเบน รองเท้าแตะ และมีสะใบสีขาว ยอมรับว่าตนขนลุกเพราะเป็นคนเดียวกันที่ตนเคยเห็นมาตั้งแต่เด็ก

ตอนนั้นตนทั้งฝันทั้งเห็นตัวจริง ยายชวนไปเล่นด้วยกัน หลังจากนั้นฝันเห็นเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน หลายครั้งตนฝันเห็นภาพบริเวณหน้าบ้านมีกระท่อม มีรั้วแบบโบราณ เมื่อนำความฝันไปถามพ่อแม่ ได้รับคำตอบว่าจุดนั้นมีจริง จากที่เคยคุยกับยาย ยายบอกว่าอยู่ตรงนี้มาเป็นพันปีแล้ว

นางขวัญยังบอกด้วยว่า สาเหตุที่น้องเอ็มร้อยหายตัวไปในครั้งนี้ ส่วนตัวเชื่อว่าพ่อของน้องที่ไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด ได้ทำการลบหลู่ยายอะไรบางอย่าง จึงถูกเอาลูกไปซ่อน เพราะเจอตัวน้องเอ็มร้อยตอนที่พ่อน้องเพิ่งเดินทางกลับมาถึงไม่ถึงชั่วโมง หลังจากญาติแจ้งพ่อว่าลูกชายหาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ