สัญญาณดี! แฟนคลับฮือฮา "คู่แฝดอี" ปรากฎตัวในที่สาธารณะกลางกรุงโซล

Home » สัญญาณดี! แฟนคลับฮือฮา "คู่แฝดอี" ปรากฎตัวในที่สาธารณะกลางกรุงโซล
สัญญาณดี! แฟนคลับฮือฮา "คู่แฝดอี" ปรากฎตัวในที่สาธารณะกลางกรุงโซล

กระแสดราม่าเริ่มเป็นไปในทิศทางบวกมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ “คู่แฝดอี” อีดายอง และ อีแจยอง สองวอลเลย์บอลหญิงดีกรีอดีตทีมชาติเกาหลีใต้ ที่โดนพิษดราม่าการบูลลี่เพื่อนสมัยเด็กและชีวิตส่วนตัวเมื่อ 3 ปีก่อน

  • ร้ายแต่เด็ก! เผยรายละเอียด “การบูลลี่ 21 ข้อ” ที่ “ฝาแฝดอี” โดนกล่าวหา (ภาพ)

ล่าสุด อีดายอง มือเซตแห่งทีมดังของฝรั่งเศสอย่าง โบเลโร เลอ ก็องเนต์ ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม leeeee_ou ของตัวเอง ขณะนั่งพักผ่อนหย่อนใจพร้อมเช็กอินที่สวนสวนริมทะเลสาบซอกชนในเขตซงปา กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
leeeee_ou_1727147403896โดยงานนี้ อีดายอง ไม่ได้มาแค่คนเดียว แต่ในภาพปรากฏให้เห็นหญิงสาวอีกคนนึงที่แม้จะสวมหมวก เห็นใบหน้าไม่ชัด แต่ก็ชี้ชัดได้ไม่ยากว่าเป็น อีแจยอง คู่แฝดมือตบหัวเสาที่เพิ่งประกาศเลิกเล่นวอลเลย์บอลอาชีพไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน

ที่ผ่านมา อีดายอง เป็นฝ่ายเคลื่อนไหวโซเชียลมีเดียอยู่เป็นระยะ ส่วน อีแจยอง นั้นไม่มีแอคเคาต์ส่วนตัว ซึ่งทำให้การปรากฏตัวคู่กันในที่สาธารณะในบ้านเกิดครั้งนี้ทำให้แฟนคลับที่ยังสนับสนุนคู่แฝดพากันกดหัวใจและคอมเมนต์อย่างล้นหลาม โดยเฉพาะ อีแจยอง ที่พอเลิกเล่นแล้วกลับมาไว้ผมยาวสวยอีกครั้ง แตกต่างจากที่เธอตัดผมสั้นมาตลอดสมัยยังเล่นวอลเลย์บอลอาชีพ

อย่างไรก็ดี แม้กระแสดราม่าของ คู่แฝดอี จะเริ่มเบาบางไปตามกาลเวลา แต่ก็ยังไม่มีท่าทีการประกาศแบนการลงเล่นอาชีพในประเทศเกาหลีใต้จาก สหพันธ์วอลเลย์บอลเกาหลี หรือ KOVO ออกมาแต่อย่างใด

 

  • ประวัติ “อีดายอง” นักวอลเลย์บอลหญิงเกาหลีใต้เจ้าของข่าวฉาวกระหึ่มวงการ
  • ประวัติ “อีแจยอง” วอลเลย์บอลหญิงเกาหลีใต้คู่แฝด “อีดายอง”



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ