สาวรีวิว ‘โรตีร่มแดง’ แม่ค้าหัวหมอ ให้แป้งขึ้นรา ขอคืนเงิน ไม่ขอกินต่อ

Home » สาวรีวิว ‘โรตีร่มแดง’ แม่ค้าหัวหมอ ให้แป้งขึ้นรา ขอคืนเงิน ไม่ขอกินต่อ

แป้งโรตีขึ้นรา (2)-min

เสียความรู้สึก! สาวรีวิว เตือนภัยชาวบ้าน แม่ค้า ‘โรตีร่มแดง’ หัวหมอ หน้าถอดสี ตั้งใจขายแป้งขึ้นรา เจอคนจริง ตีรถกลับ ขอเงินคืน

วันที่ 23 ก.ย. 2567 เวลาประมาณ 12.00 น. ได้มีผู้ใช้ Facebook บัญชี Benjy Benjamas ออกมาโพสต์แชร์เรื่องราว หลังมีการซื้อโรตีสายไหมร้านข้างทาง หวังให้เป็นของฝากแต่ดันโดนแม่ค้าหัวหมอให้แป้งขึ้นรา จนต้องยูเทิร์นรถกลับไปขอเงินคืน

ด้านเจ้าของโพสต์ ได้มีการระบุข้อความไว้ว่า “เตือนให้ระวังค่ะ เรามีโอกาสเดินทางจากนครนายกไปพิษณุโลก เส้นอ่างทอง #เห็นโรตีร้านร่มแดงเยอะมาก อยากซื้อไปฝากพี่ ๆ น้อง ๆ เลยแวะซื้อร้าน ๆ นึง ด้วยความรีบเราก็ซื้อชุดเล็ก 7 ชุด แม่ค้าหยิบทุกอย่างใส่ถุงมาให้เลย แล้วมีการแถมแป้ง 1 ชุด เราก็ตอบว่าขอบคุณค่ะ แล้วก็ถามแม่ค้าว่าแป้งอยู่ได้นานกี่วันคะ แม่ค้าตอบว่าประมาณ 2 วัน ทีนี้เกิดอยากกินขึ้นมา พอเอาแป้งขึ้นมาดู โอ้โหหหห #แป้งโรตีขึ้นรา ทั้งหมด”

แป้งโรตีขึ้นรา (3)-min (1)

หลังจากรู้ว่าโดนแม่ค้านำแป้งขึ้นรามาขายให้ จึงได้มีการยูเทิร์นรถกลับหวังจะนำไปคืนเนื่องจากจำร้านได้ พอแม่ค้าเห็นก็หน้าถอดสี คิดว่าคงเพราะจำหน้าได้ เลยลดกระจกลงแล้วบอกว่า ‘แป้งขึ้นรา’ ทั้งหมด แม่ค้าไม่มีการโต้เถียงอะไรแต่ยอมให้เปลี่ยนแป้งใหม่ และนำแป้งจากอีกกล่องมาให้แล้วบอกว่า ‘เดี๋ยวป้าเปลี่ยนให้แป้งชุดนี้เพิ่งทำตอนเช้า’

สุดท้ายทางด้านเจ้าของโพสต์ ได้มีการขอคืนของทั้งหมดเลย รับคืนเป็นเงินสดเท่านั้น และกล่าวต่อว่า “เสียเวลาเสียความรู้สึกมาก เพราะเรามีหลักฐานทุกอย่าง ทั้งกล้องหน้ารถ และรูปกับวิดีโอที่ถ่ายไว้ ใครจะซื้อโรตีเยอะ ๆ ระมัดระมัง และเช็คแป้งดูให้ครบทุกอันก่อนเอากลับบ้านนะคะ ส่วนทางนี้คงเข็ดไม่กล้าซื้อไปอีกนาน”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ