ครูอาชีวะคลั่ง! คว้าปืนเล็งลูกศิษย์- อจ. จนท. เครียด เกลี้ยกล่อมนับ ชม.

Home » ครูอาชีวะคลั่ง! คว้าปืนเล็งลูกศิษย์- อจ. จนท. เครียด เกลี้ยกล่อมนับ ชม.

ครูอาชีวะคลั่ง (2)-min

คลั่งหนัก! ครูอาชีวะ ป่วยจิตเวช อาละวาด คว้าปืนไล่เล็งลูกศิษย์-อาจารย์ ในวิทยาลัยอาชีวะ จ.ชุมพร จนท. เข้าคุมตัว พบเป็นปืนอัดลม!?

วันที่ 23 ก.ย. 2567 เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน จังหวัดชุมพร ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งอาละวาด ใช้อาวุธปืนเล็งใส่กลุ่มลูกศิษย์และอาจารย์ ภายในสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่งริมถนนสายชุมพร-ปะทิว ต.นาชะอัง อ.เมือง จ.ชุมพร จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานกู้ชีพกู้ภัยสาย มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์หากเกิดเหตุไม่คาดคิด

ครูอาชีวะคลั่ง (1)-min

ภายในที่เกิดเหตุพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกั้นเหล่าอาจารย์และนักศึกษา รวมถึงผู้ปกครอง ให้ออกอยู่รอบนอกเพื่อความปลอดภัย ขณะที่ชายคนดังกล่าวกำลังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ทราบชื่อคือ อาจารย์เอ (นามสมมติ) อายุ 59 ปี เป็นอาจารย์สอนประจำวิชาช่างยนต์ เดินถืออาวุธเดินไปมาภายในวิทยาลัย

ด้านเจ้าหน้าที่เข้าเจรจา พยายามให้สงบสติอารมณ์กับอาจารย์เอ แต่ไม่เป็นผล ก่อนจะพยายามพูดคุยอีกครั้งจนอารมณ์สงบลงจนสามารถเข้าจับกุมตัวได้ โดยใช้เวลานานนับชั่วโมง จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า อาวุธปืนที่อาจารย์เอใช้ก่อเหตุ เป็นเพียงปืนอัดลมที่ยิงด้วยเม็ดพลาสติก เจ้าหน้าที่จึงให้ทางหน่วยกู้ชีพกู้ภัย ช่วยกันจับมัดตัวขึ้นรถพยาบาล นำส่งโรงพยาบาลชุมพรเพื่อทำการรักษาตัวต่อไป

  • รฟท. ประกาศ ปิดเส้นทางรถไฟสายเหนือ หลังเกิดเหตุ ดินสไลด์ขุนตาน
  • สุดระทึก! รถพ่วง 22 ล้อ เบรกแตก ชนรวด 16 คัน บาดเจ็บกว่า 17 ราย
  • ชาวบ้านผวา! แจ้ง จนท. พบ ชายนุ่งจีวรคล้ายพระ ถือดาบ คลั่งกลางกรุง!?

ด้านผู้บริหารวิทยาลัยรายหนึ่ง ได้มีการเข้ามาเจรจาขอให้ไม่ถ่ายและนำเสนอข่าว โดยเกรงว่าจะกระทบต่อจิตใจของครอบครัวและสถาบัน อีกทั้งผู้ก่อเหตุใกล้จะเกษียณแล้ว ซึ่งไม่อยากให้เป็นประวัติติดตัวเพราะกลัวจะส่งผลกระทบต่อครอบครัวของอาจารย์คนดังกล่าว

ครูอาชีวะคลั่ง (4)-min

ซึ่งอาจารย์คนดังกล่าว เป็นผู้ป่วยจิตเวชมานานแล้วและต้องกินยารักษาตลอด ก่อนเกิดเหตุการณ์อาจารย์เอ พบว่าเครื่องเสียงผิดปกติ เลยไปเอาอุปกรณ์ที่ห้องเก็บของมาซ่อมแต่พบว่าห้องเกิดล็อกกุญแจ จึงเกิดอาการไม่พอใจเอะอะโวยวายจนทางอาจารย์ที่อยู่ใกล้ได้โทรมาแจ้งเหตุ

ด้านอาจารย์คนอื่น ๆ วิ่งกระเจิงหลบหนีไปจนหมดหลังอาจารย์เอคว้าปืนและเล็งใส่คนภายในวิทยาลัย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดำเนินการดังกล่าว ทางด้านผู้ปกครอง กล่าวว่า กลัวที่จะให้ลูกหลายเรียนในาสถาบันต่อ หากมีเหตุในลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก

ครูอาชีวะคลั่ง (6)-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ