ฮือฮา! "คุณตัน" หาเช่ารถเป็นร้อยคันไป จ.เชียงราย แห่ถามใช้ทำอะไร รู้คำตอบถล่มกดไลค์

Home » ฮือฮา! "คุณตัน" หาเช่ารถเป็นร้อยคันไป จ.เชียงราย แห่ถามใช้ทำอะไร รู้คำตอบถล่มกดไลค์
ฮือฮา! "คุณตัน" หาเช่ารถเป็นร้อยคันไป จ.เชียงราย แห่ถามใช้ทำอะไร รู้คำตอบถล่มกดไลค์

ยกย่องหัวใจ! “คุณตัน” โพสต์หาเช่ารถใหญ่เป็นร้อยคัน คนแห่คอมเมนต์ถามใช้ทำอะไร รู้เหตุผลถล่มกดไลค์ ขอบคุณแทนผู้ประสบภัย

จากกรณีเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2567 ทางเฟซบุ๊กของ คุณตัน ภาสกรนที มีการโพสต์ข้อความประกาศว่า “ด่วน! ประกาศเช่า แม็คโครเล็กพร้อมคนขับ 30 คัน / รถหกล้อขนดิน 90 คัน / รถสิบล้อ 10 คัน ทำงาน 30 วันพร้อมลงพื้นที่ จ.เชียงราย” พร้อมระบุด้วยว่า เริ่มทำงานตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน เป็นต้นไป

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากพร้อมใจกันเข้ามาคอมเมนต์สอบถามว่า ต้องการนำรถจำนวนมากขนาดนี้ไปใช้งานอะไร? และเมื่อพบว่าตั้งใจนำไปใช้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยหลังเหตุการณ์น้ำท่วมที่เชียงราย ชาวเน็ตต่างพากันกดไลค์และกล่าวขอบคุณแทนผู้เดือดร้อน อีกทั้งยังมีผู้ติดต่อเข้ามาพยายามเป็นอีกแรงที่ช่วยเหลือเท่าที่ช่วยได้ จนต้องเปิดไลน์สำหรับงานนี้โดยเฉพาะเลยทีเดียว

ทั้งนี้พบว่าหนึ่งในความคิดเห็นยังมี “กัน จอมพลัง” ที่เข้ามาระบุว่า “เยี่ยมสุดๆครับ ผมมีคนส่งที่ดินมาให้ตอนนี้ประมาน 30 ไร่ให้ทิ้งดินที่ขุดออกจากบ้านได้ตามสบายเลยครับ ถ้าไม่มีที่ทิ้งมาทิ้งตรงนี้ได้เลยครับผม”

กระทั่งในเวลาต่อมา คุณตัน ได้ออกมาโพสต์แจ้งอีกครั้งว่า “ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันแชร์ ตอนนี้ได้รถครบตามจำนวน ทะยอยเดินทางตั้งแต่วันนี้-วันที่ 24 เตรียมลุยวันที่ 25 ก.ย. 8 โมงเช้า เริ่มงานพร้อมกันครับ” เพียงไม่ถึงข้ามวันก็สามารถหารถจำนวนมากได้ครบตามเป้าหมาย เรียกได้ว่าเป็นการร่วมแรงร่วมใจกันอย่างแท้จริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ