สลด! ผัวเก่า ตามง้อ เมีย ไม่สำเร็จ คว้าปืนยิง ดับยกครัว ก่อนยิงตัวเองตาม

Home » สลด! ผัวเก่า ตามง้อ เมีย ไม่สำเร็จ คว้าปืนยิง ดับยกครัว ก่อนยิงตัวเองตาม

พิษรักยิงดับคาบ้าน

อดีตสามี ตามง้อขอคืนดี อดีตภรรยา แต่ไม่สำเร็จ ตัดสินใจ คว้าปืนยิง อดีตเมีย แม่ย้าย และหลาน ดับ ก่อนจะยิงฆ่าตัวตายตามคาบ้าน

วันนี้ 21 กันยายน 2567 เวลา 08.30 น. ร้อยตำรวจเอกพงษ์พิชิต รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรมัญจาคีรี ได้รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิตที่ บ้านขามป้อม ตำบลโพนเพ็ก อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน ตั้งอยู่ท้ายหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิต 4 ราย ภายในบ้าน โดยในห้องน้ำพบศพ นายพลพิพัฒน์ อายุ 18 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณศีรษะ ส่วนภายในห้องนอนพบศพ นางจรวยพร อายุประมาณ 50 ปี นอนอยู่บนที่นอน นางสาวคลิตา อายุ 20 ปี นั่งเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอน และนายนพดล อายุประมาณ 40 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน

จากการสอบถาม นายพลวัฒน์ เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกับบ้านเกิดเหตุ เล่าว่า เห็นนายนพดล ขับรถยนต์เก๋งมาจอดที่หน้าบ้านเมื่อเวลาประมาณ 07.45 น. จากนั้นได้เดินเข้าไปในบ้าน หลังจากนั้นประมาณ 30 นาที ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 9 นัดติดต่อกัน จึงเชื่อว่ามีเหตุร้ายเกิดขึ้น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ยิง
  • เปิดใจ น้า ‘ครูเบญ’ หลังรู้ผลสอบ ลั่น บอบช้ำพอแล้ว รู้ไปก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว
  • แม่ร้อนใจ วอนตามหาหญิงตาเข ญาติห่าง ๆ ลักพาตัวลูกน้อยวัย 9 เดือน หนีหาย
  • รวบแล้ว! ลุงฆ่าสาวใหญ่หมกห้องพัก แค้นโดนหลอกเอาแต่เงินทุกบาท

จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทราบว่า นายพลพิพัฒน์ ซึ่งเป็นอดีตสามีของ นางสาวคลิตา ได้ติดตามมาง้อขอคืนดี ทราบว่า นางสาวคลิตา มีสามีใหม่ จึงเกิดความหึงหวง ใช้อาวุธปืนยิงนางจรวยพร แม่ยายของนางสาวคลิตา นางสาวคลิตา อดีตภรรยา และนายนพดล ญาติของอดีตภรรยา จนถึงแก่ความตาย หลังจากนั้น นายพลพิพัฒน์ได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตตาม

ผัวเก่ายิงเมียตาย2

ภายในห้องนอนที่พบศพนั้น เจ้าหน้าที่พบเด็กหญิงอายุ 2 ปี บุตรสาวของ นายพลพิพัฒน์ และนางสาวคลิตา ยืนตัวสั่นด้วยความตกใจ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 แพทย์เวรโรงพยาบาลมัญจาคีรี มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ชันสูตรพลิกศพ และหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ