รันทุกวงการ! IG ระดับโลก Vogue Magazine ลงภาพ เซเลบสาว “หมูเด้ง”

Home » รันทุกวงการ! IG ระดับโลก Vogue Magazine ลงภาพ เซเลบสาว “หมูเด้ง”

หมูเด้ง ดังไกลทุกวงการ

ฉุดไม่อยู่! ลูกฮิปโปแคระ “หมูเด้ง” ประจำสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ถูก Instagram เพจดังระดับโลกอย่าง Vogue Magazine โพสต์รูปลง

ฉุดไม่อยู่จริง ๆ กับเซเลบสาวท่านนี้ หมูเด้ง ลูกฮิปโปแคระ ประจำที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เจอแต่เจ้า หมูเด้ง ที่น่าตกใจกว่านั้นคือไม่ได้อยู่แค่วงการเดียว ตอนนี้ความน่ารักของ หมูเด้ง ไม่มีใครไม่พูดถึงอย่างแน่นอน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2567 ผู้ใช้อินสตาแกรม เพจดังระดับโลกอย่าง voguemagazine ที่มีผู้ติดตามมากถึง 49.6 ล้าน ที่ใครหลาย ๆ ใฝ่ฝันอยากมีรูปภาพตัวเอง ปรากฎอยู่ในนิตยสารชื่อดังนี้ ได้โพสต์รูปน่ารัก ๆ ของเจ้า หมูเด้ง ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับระบุข้อความว่า “Deng! The two-month-old Pygmy hippopotamus’s cuteness speaks for itself and her loyal followers have devotedly posted pictures of the hippo doing everything from bathing to eating to seemingly screaming into the void. In the span of about a week, she’s become an icon for our addled times. Tap the link in our bio for everything you need to know about Moo Deng, the girl we all wish we could be. (ความน่ารักของฮิปโปโปเตมัสแคระอายุ 2 เดือนนั้นบ่งบอกความเป็นตัวมันได้ และผู้ติดตามที่ภักดีของมันได้โพสต์รูปภาพของฮิปโปที่ทำทุกอย่างตั้งแต่อาบน้ำ กินอาหาร ไปจนถึงร้องกรี๊ดในอากาศอย่างทุ่มเท ในเวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์ มันได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของช่วงเวลาที่เราสับสนวุ่นวาย แตะลิงก์ในไบโอของเราเพื่ออ่านทุกสิ่งที่คุณต้องการทราบเกี่ยวกับ Moo Deng เด็กสาวที่เราทุกคนอยากเป็น)” เซเลบสาว ท่านนี้ไม่ธรรมดาจริง ๆ

S 40247348 0
  • เกินต้าน! บิวตี้บล็อกเกอร์ ชื่อดัง โชว์แต่งหน้าลุค น้อง “หมูเด้ง”
  • แผลงฤทธิ์! จนท. จีน ถูก แพนด้า ไล่กัดไม่ยั้ง จนลงไปนอนกองกับพื้น
  • ทำใจมองหน้าไม่ได้! สาวประกาศ หาบ้านให้น้องหมา 2 ตัว หลังกัดแมวตาย
S 40247350 0
S 40247351 0

หลังจากโพสต์ข้างต้นได้เผยแพร่ออกไปนั้นก็ทำเอาทั้งโซเชียลใจละลายไปกับความน่ารัก น่าเอ็นดูของเจ้า หมูเด้ง จนชาวเน็ตอดไม่ได้ที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลามเช่น “ยืน 1 รันทุกวงการ”, “Moo Deng deng deng around the world. She is a phemonenon!!!”, “SHE’S A ROCKSTAR FROM THAILAND”, “ต้าวอ้วงของพรี่”, “ว๊ายยยยย หนูรูกกกกก” และ “Moo deng” เป็นต้น



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ