หัวจะปวด! สาวซื้อรถไฟฟ้าแบรนด์ดัง ไม่ถึง 2 ปี ประตูสนิมขึ้น แถมสีหลุด

Home » หัวจะปวด! สาวซื้อรถไฟฟ้าแบรนด์ดัง ไม่ถึง 2 ปี ประตูสนิมขึ้น แถมสีหลุด

รถ ev

สาวกุมขมับ ซื้อรถไฟฟ้าแบรนด์ดัง ดูแลรักษาอย่างดี ไปเจอรีวิวสนิมขึ้น เปิดดูของตัวเองถึงกับช็อก สนิมกินประตูรถ จนสีหลุด

เรียกได้ว่าในยุคปัจจุบัน รถยนต์ไฟฟ้า หรือที่เราเรียกกันว่า รถ EV กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะไม่ต้องเสียค่าน้ำมันแพง ๆ ทำให้ประหยัดไปได้มากกว่าครึ่ง แถมราคารถก็ยังไม่แพง แต่ได้ประสิทธิภาพเครื่องยนต์ที่ดี แต่ก็ใช้ว่ารถ EV แบบนี้จะไม่มีข้อเสียเลย

ล่าสุด กลายเป็นโพสต์ไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์แชร์ประสบการณ์หลังพบว่ารถไฟฟ้าที่เพิ่งซื้อมาได้ไม่ถึง 2 ปี สนิมขึ้นจนสีหลุด โดยเธอระบุข้อความว่า “ปวดหัวเลยค่ะ ตรวจสอบรถกันด้วยนะคะ เป็นเหมือนกันหรือป่าว ตอนแรกไม่ได้สังเกตเลย แต่เห็นมีเพื่อนสมาชิกเจอสนิมที่ประตูเลยมาดูของตัวเองมั่ง เจอทุกประตูเลย คือเพราะมันระบายน้ำไม่ดี หรือไม่มีรูระบายน้ำเลยค่ะ สนิมขึ้น จนสีหลุดเป็นชิ้นๆ

รถสีหลุด
สนิมขึเน

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป จนโพสต์กลายเป็นไวรัลไปทั้งกลุ่ม ก็มีสมาชิกเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก อาทิ ได้เรื่องยังไงแจ้งด้วยนะคับ, มีเพื่อนแล้ว, เริ่มแล้ว, เหมือนไม่ได้ชุบกันสนิม, ผุจนทะลุนะครับ ไม่ใช่เป็นสนิมจนสีหลุดเป็นชิ้นๆครับ, ท้อเลยอ่ะ รถที่เราจะจองปลายปี, เอาแล้ว กำลังสนใจรุ่นนี้เลย

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์กลายเป็นไวรัล เจ้าของโพสต์ก็ได้ออกมา อัปเดตว่า “อัปเดต 1 : นัดเข้าตรวจเช็คสนิม ที่ศูนย์ กวงไถ่ รังสิต-นครนายก วันที่ 24 กันยายน 2567 (เป็นศุนย์ที่ออกรถ) และจะแจ้งความคืบหน้าเป็นระยะ ๆ นะคะ

รถขึ้นสนิม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ