รับไม่ได้! คุณแม่คนดัง แต่งชุดดำเท่ๆ ไปโรงเรียนลูก หันมาแต่ละที ผปค.มองแล้วส่ายหัว

Home » รับไม่ได้! คุณแม่คนดัง แต่งชุดดำเท่ๆ ไปโรงเรียนลูก หันมาแต่ละที ผปค.มองแล้วส่ายหัว
รับไม่ได้! คุณแม่คนดัง แต่งชุดดำเท่ๆ ไปโรงเรียนลูก หันมาแต่ละที ผปค.มองแล้วส่ายหัว

 ทัวร์ลงคุณแม่คนดัง ไปแต่งหน้าให้ลูกขึ้นเวทีงาน รร. กลายเป็นดราม่าเพราะ “เสื้อผ้า” ที่ใส่

สำหรับเด็กๆ การได้เห็นคุณแม่แต่งตัวสวยๆ และดูแลรูปร่างหน้าตาของตนเอง อาจทำให้พวกเขารู้สึกมีความสุขและภูมิใจ อย่างไรก็ตาม นอกจากเสื้อผ้าที่สวยงามแล้ว ประเด็นเรื่องความ “เหมาะสม” กับสถานการณ์ ก็มีความสำคัญอย่างยิ่งไม่แพ้กัน ไม่เช่นนั้นแทนที่จะสร้างความภูมิใจ อาจกลายเป็นสร้างความอับอายให้กับลูกแทน

ยกตัวอย่างกรณีที่เกิดขึ้นในประเทศจีน บล็อกเกอร์อายุ 31 ปี ปัจจุบันเป็นคุณแม่ลูก 3 แต่ยังคงมีรูปลักษณ์ที่ค่อนข้างดี เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ยังสาวที่ฮอตสุดๆ ซึ่งล่าสุดกเป็นกระแสในโซเชียลเน็ตเวิร์กอีกครั้ง จากรูปถ่ายที่ “สวมชุดไม่สุภาพ” ไปเยือนโรงเรียนของลูกสาว การแต่งตัวที่ไม่เหมาะสมเช่นนี้ทำให้เกิดความขัดแย้งมากมาย

ตามรายงานพบว่า คุณแม่ยังสาวคนนี้เดินทางไปโรงเรียนประถม เพื่อแต่งหน้าให้ลูกสาวและเพื่อนๆ ขึ้นแสดงบนเวทีกิจกรรม สิ่งที่เป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์คือชุดวอร์มสีดำที่เธอสวมมานั้น นอกจากจะเป็นกางเกงขาสั้นจู๋แล้ว คอเสื้อยังค่อนข้างลึกมากๆ จนเมื่อก้มตัวลงก็เผยหน้าอกหน้าใจออกมา หากสวมไปเที่ยวชุดนี้คงดูเซ็กซี่สุดๆ แต่สถานที่นี้คือโรงเรียนของลูก แน่นอนว่ามันไม่เหมาะสม

โรงเรียนเป็นสถานศึกษาซึ่งมีเด็กเล็กจำนวนมาก ในขณะที่พ่อแม่คนอื่นๆ สวมเสื้อผ้าที่สุภาพ แต่คุณแม่ยังสาวคนนี้กลับสวมชุดที่เปิดเผย ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นจุดศูนย์กลางของความสนใจ ทั้งนี้ เมื่อผู้เป็นแม่ถูกตัดสินหรือดูหมิ่นจากรูปลักษณ์ แน่นอนว่าสิ่งนี้มีผลกระทบทางจิตใจอย่างมากต่อลูกสาวด้วยเช่นกัน

  • สาวสวยมาสมัครงาน ยิ้มหวาน-รูปร่างดี แต่เห็นชุดแล้วกรรมการอึ้ง ให้ผ่านไม่ได้จริงๆ
  • ผ่าสูงแย่งซีน เพื่อนเจ้าสาวใส่ชุดแดงหวิว มองชัดๆ ยิ่งช็อก ไม่ใส่กางเกงใน?!!!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ