ชาวบ้านผวา "ช่างแอร์" ข่มขืนสาววัย 20 ต้นๆ ตร.เผย "วางยา" ผ่านอะไร เชื่อวางแผนเป็นปี!

Home » ชาวบ้านผวา "ช่างแอร์" ข่มขืนสาววัย 20 ต้นๆ ตร.เผย "วางยา" ผ่านอะไร เชื่อวางแผนเป็นปี!
ชาวบ้านผวา "ช่างแอร์" ข่มขืนสาววัย 20 ต้นๆ ตร.เผย "วางยา" ผ่านอะไร เชื่อวางแผนเป็นปี!

น่ากลัวมาก!  สาวญี่ปุ่นวัย 20 ต้นๆ ตกเป็นเหยื่อ “ช่างซ่อมแอร์”  วางยาข่มขืน ชาวบ้านเชื่อวางแผนมาเป็นปี

คดีการล่วงละเมิดที่สร้างความตกตะลึงต่อความคิดเห็นของประชาชนเพิ่งเกิดขึ้นในเมืองมาชิดะ ชานเมืองทางตะวันตกของกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ช่างซ่อมเครื่องปรับอากาศรายหนึ่งถูกกล่าวหาว่า “วางยานอนหลับและล่วงละเมิดทางเพศ” หญิงสาวเจ้าของบ้านอายุ 20 ต้นๆ

ตามรายงานของสื่อญี่ปุ่น เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเหยื่ออยู่บ้านคนเดียว และโทรเรียกใช้บริการซ่อมเครื่องปรับอากาศที่แนะนำโดยผู้จัดการทรัพย์สิน ช่างรายนี้ชื่อว่า “ซูโตะ ฮิโรอากิ” อายุ 40 ปี ระหว่างซ่อมแซมได้พูดคุยและทำความรู้จักกับเจ้าของบ้าน เมื่อมีความคุ้นเคยกันมากขึ้นเขาก็มอบขวดน้ำให้หญิงสาวโดยพูดว่า “อากาศมันร้อนเกินไป ดื่มน้ำแล้วพักผ่อนเถอะครับ”

หญิงสาวรับน้ำมาดื่มโดยไม่ได้สงสัยใดๆ ขณะที่ช่างยังคงทำงานต่อไป ไม่นานเหยื่อก็รู้สึกวิงเวียนและผล็อยหลับไป ปรากฎว่าเขาแอบใส่ “ยานอนหลับ” ในเครื่องดื่มที่มอบให้เธอ และเมื่อเห็นว่าหมดสติไปแล้วก็ลงมือล่วงละเมิดทางเพศเหยื่อในบ้านของเธอ กว่าเหตุการณ์นี้จะถูกค้นพบก็เป็นตอนที่ผู้อาศัยอยู่ในบ้านเดียวกันกับเหยื่อกลับมา เมื่อรู้ว่ามีบางอย่างผิดปกติบุคคลนี้จึงรีบแจ้งตำรวจทันที

ตำรวจสืบสวนอย่างรวดเร็วและระบุตัวผู้ต้องสงสัย “ซูโตะ ฮิโรอากิ” ผ่านหลักฐานบันทึกการติดต่อ และภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ดี หลังจากถูกจับกุมเขายังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว

ทั้งนี้ ตำรวจกำลังสอบสวนต่อไปเพื่อตัดสินลงโทษบุคคลนี้อย่างเป็นทางการ โดยพบว่าเขาเคยมาซ่อมเครื่องปรับอากาศที่อพาร์ตเมนต์แห่งนี้เมื่อปีที่แล้ว และสงสัยว่าวางแผนจะโจมตีเหยื่อมาเป็นเวลานาน ซึ่งในครั้งนี้ได้เตรียมเครื่องมือในการก่ออาชญากรรมมาก่อนแล้ว

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ประชาชนกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของตนเอง เมื่อจำเป็นต้องเชิญคนแปลกหน้าเข้าบ้านเพื่อซ่อมแซมสิ่งของที่เสียหาย ในเรื่องนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำให้ประชาชนระมัดระวัง และหากเป็นไปได้ควรให้มีญาติหรือเพื่อนอยู่ด้วยเมื่อช่างเข้าซ่อมแซมที่บ้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ