น้องมีจุดอ่อน! "เปอตีต์" ฟันธง "อูการ์เต" แก้ปัญหาแดนกลาง แมนยู ไม่ได้

Home » น้องมีจุดอ่อน! "เปอตีต์" ฟันธง "อูการ์เต" แก้ปัญหาแดนกลาง แมนยู ไม่ได้
น้องมีจุดอ่อน! "เปอตีต์" ฟันธง "อูการ์เต" แก้ปัญหาแดนกลาง แมนยู ไม่ได้

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ไม่เชื่อว่า มานูเอล อูการ์เต จะแก้ปัญหาแดนกลางให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้

“ผมเสียใจที่ต้องพูดแบบนี้กับแฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ มานูเอล อูการ์เต จะไม่แก้ไขปัญหากองกลางของคุณได้ทั้งหมด” เปอตีต์ กล่าวกับ topoffshoresportsbooks

“ผมเคยดูเขาเล่นที่ เปแอสเช เขาเริ่มต้นฤดูกาลด้วยผู้เล่นตัวจริง 11 คนเมื่อต้นฤดูกาล แต่หลังจากที่สโมสรพ่ายต่อ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-4 ในแชมเปียนส์ลีก ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ก ก็ไม่มีใครเห็น อูการ์เต อีกเลย! เขาหายไปจากทีมชุดใหญ่ของ หลุยส์ เอ็นริเก โดยสิ้นเชิง”
gettyimages-2172799721-594x59“เขาจะทุ่มเทเต็มที่ในสนาม เขาจะเติมพลัง เขาจะสร้างความดุดัน เขาจะสร้างสมดุลที่จำเป็นในแดนกลางได้ โดยเฉพาะเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียบอล”

“แต่แดนกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นเหมือนชีสสวิส! คุณสามารถเดินผ่านช่องว่างและเข้าไปหากองหลังได้โดยตรง”

“อูการ์เต จะไม่สามารถแก้ปัญหาอะไรได้ด้วยตัวเขาเอง แต่เขาสามารถแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้และบุคลิกที่ดีได้ เขาเป็นคาแร็กเตอร์ที่ดีและหวังว่าสิ่งนั้นจะติดตัวผู้เล่นคนอื่นๆไปด้วย”

อูการ์เต ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาอยู่กับปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้ และได้ลงตัวจริงเกมแรกในศึกคาราบาว คัพ ที่ทีมเปิดบ้านถล่ม บาร์นสลีย์ 7-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ