ด.ช.หน้าแดง บังเอิญเจอ "จดหมายรัก" เก่าแก่กว่า 100 ปี เปิดเผย "สัมพันธ์ลับ" สุดเร่าร้อน

Home » ด.ช.หน้าแดง บังเอิญเจอ "จดหมายรัก" เก่าแก่กว่า 100 ปี เปิดเผย "สัมพันธ์ลับ" สุดเร่าร้อน
ด.ช.หน้าแดง บังเอิญเจอ "จดหมายรัก" เก่าแก่กว่า 100 ปี เปิดเผย "สัมพันธ์ลับ" สุดเร่าร้อน

อื้อหืออออ ด.ช.วัย 14 บังเอิญค้นพบ “จดหมายรักคนยุคก่อน” เก่าแก่กว่า 100 ปี เผยความสัมพันธ์สุดเซ็กซี่ “แบบลับๆ”

ความจริงก็คือ… แม้แต่ผู้ที่เสียชีวิตไปนานแล้วก็ไม่ปลอดภัยจากการถูกเผยแพร่เรื่องน่าอื้อฉาวของพวกเขา ตามรายงานของสำนักข่าว New York Post ระบุว่า ในปี ค.ศ.2021 แม่และลูกชาวอังกฤษตกตะลึงหลังพบ “จดหมายรัก” อายุกว่า 100 ปี ซ่อนอยู่ใต้แผ่นกระเบื้องห้องนอนที่แตกหัก

“ดอน คอร์นส์” คุณแม่วัย 48 ปี จากเมืองเพรสตัน เปิดเผยต่อสำนักข่าว Jam Press ถึงจดหมายรักที่ถูกปกปิดไว้ ซึ่งเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับความสัมพันธ์อันเร่าร้อนระหว่างชายคนหนึ่งกับหญิงที่แต่งงานแล้ว ซึ่งเธอเพิ่งพบขณะที่กำลังทำความสะอาดบ้านกับ “ลูคัส” ลูกชายวัย 14 ปี

“ตอนที่ลูกชายกำลังทำความสะอาดห้องของเขา พลาดทำทีวีขนาด 55 นิ้วหล่นจากตู้ลิ้นชัก และกระแทกกระเบื้องกับเตาผิงบางส่วน สุดท้ายเราก็ตัดสินใจจะรื้อกระเบื้องออก ตอนนั้นลูกชายของฉันพูดว่า ‘จะตลกดีไหมถ้าเราพบอะไรบางอย่างที่ซ่อนอยู่ เช่น โฉนดที่ดิน’ จากนั้นเรากลับค้นพบจดหมายฉบับนี้แทน”

แม้ว่าข้อความในจดหมายฉบับนี้จะเลือนลางจนอ่านได้ไม่ชัดเจนนัก แต่มั่นใจชายคนหนึ่งที่ชื่อโรนัลด์ ฮับกูด หรือ ฮาลกูด ได้ขอร้องให้คนรักที่แต่งงานแล้วของเขา เก็บความสัมพันธ์ของพวกเขาไว้เป็นความลับ

ต่อมา ดอว์นตัดสินใจโพสต์จดหมายที่น่าสนใจนี้ลงในกลุ่ม Facebook เพื่อให้เหล่าสมาชิกกลุ่มช่วยพยายามถอดรหัสข้อความดังกล่าวด้วย โดยบอกว่า “เราคิดว่ามันเป็นจดหมายรักที่แสนหวาน และรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้พบมัน” กระทั่งท้ายที่สุดพวกเขาเชื่อว่าเนื้อความในจดหมายฉบับนี้มีอยู่ว่า

“ที่รักของผม ที่รักของผม ที่รักของผม คุณจะพยายามมาหาผมทุกเช้าหรือไม่ แต่โปรดอย่าบอกใครเลย เพราะมันต้องเป็นความลับเฉพาะสำหรับคุณและผมเท่านั้น เพราะถ้าใครรู้จักคุณที่แต่งงานแล้วจะเกิดปัญหา ดังนั้นจำไว้นะที่รัก ผมรักคุณมาก อย่าบอกใครนะ แล้วมาพบผมทุกวันถ้าทำได้ ตอนเที่ยงคืนที่มุมรถรางฟูลวูด หวังว่าจะได้เจอคุณนะที่รัก จากผู้ชายของคุณ โรนัลด์”

แม้ว่าจดหมายฉบับนี้ไม่ได้ระบุวันที่แน่ชัด แต่ดอว์นได้รับแจ้งว่าบ้านของเธอสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1917 แม้ว่าเธอจะไม่รู้มากนักเกี่ยวกับผู้อาศัยคนก่อนๆ เนื่องจากเพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในขณะเดียวกัน ผู้ถอดรหัสออนไลน์รายอื่นๆ คาดว่าจดหมายฉบับนั้นอาจถูกเขียนขึ้นในช่วงทศวรรษ 1920 โดยพิจารณาจากตัวเขียนและขนาดกระดาษ

เบาะแสอีกประการหนึ่งที่บ่งบอกอายุของจดหมายได้ก็คือ ข้อเท็จจริงที่ว่ามีการกล่าวถึงรถรางซึ่งไม่ได้วิ่งในเมืองมานานกว่า 80 ปีแล้ว ข้อความอื้อฉาวเก่าแก่นับศตวรรษนี้ตะสร้างความฮือฮาในโซเชียลมีเดีย โดยมีผู้กดไลค์มากกว่า 3,000 คน อย่างไรก็ดี เมื่อนักสืบทางโซเชียลมีเดียบางคนพยายามติดตามตัวตนของ “โรนัลด์” ผ่านคลังข้อมูลออนไลน์ แต่ก็ไร้ผล

ความคิดเห็นส่วนหนึ่งของชาวเน็ตต่อเรื่องนี้คือ “บ้านของคุณซ่อนประวัติศาสตร์อันล้ำค่าเอาไว้” , “ฉันคิดว่านี่คือโพสต์โปรดของฉันเลย! ช่างเป็นการค้นพบที่แสนหวานจริงๆ!!!” , “ใส่กรอบไว้เลย!!! เป็นของที่ระลึกอันทรงคุณค่าจริงๆ”

  • นศ.เจอ “ข้อความ” ซ่อนในหอหญิงนาน 23 ปี อ่านแล้วมีพลัง คนเขียนปัจจุบันเป็น CEO
  • อุ๊ย! บ่าว-สาวแกะซองงานแต่ง เจอจดหมาย “แฟนเก่าเจ้าสาว” เจ้าบ่าวอ่านจบฟ้องหย่าทันที

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ