หนุ่มปาเจโร่โหด! สาดกระสุน ยิงวิน จยย. หนีตาย ตร. เร่งล่า หลังหลบหนี!

Home » หนุ่มปาเจโร่โหด! สาดกระสุน ยิงวิน จยย. หนีตาย ตร. เร่งล่า หลังหลบหนี!

วินเถื่อน

ตามล่ามือยิง! คว้าปืน สาดกระสุน ยิงวิน จยย. กลางซอย ก่อนขี่รถปาเจโร่หลบหนี จนท. คาด มีปัญหาขัดแย้ง เร่งล่าตัวรับโทษ!

จากกรณีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา วันที่ 17 ก.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.บางแม่นาง ได้รับแจ้งเหตุชายถูกยิงที่ ซ.แก้วอิน ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบว่าคนเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ส่วนคนยิงขับรถปาเจโร่หลบหนีไปหลังก่อเหตุ

วินเถื่อน

ต่อมา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุสอบถาม รปภ.หน้าหมูบ้าน เล่าว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลาประมาณ 08.00 น.ในขณะที่ตนทำงานอยู่หน้าหมู่บ้านตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดและมีคนแตกตื่นและได้ยินเสียงคนตะโกนว่ามีคนถูกยิงตนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.บางแม่นาง จุดเกิดเหตุเป็นวินจักรยานยนต์หน้าหมู่บ้านพฤกษา คนเจ็บขี่วิน จยย.ทราบชื่อต่อมาคือนายยุ่ง ขับวินจักรยานยนต์เบอร์ 63

ซึ่งเพื่อนในวิน เล่าว่าเมื่อก่อนทั้งนายยุ่ง ผู้ที่ถูกยิงและนายโอ๊ตมือยิงทั้งสองคนขับวินจักรยานยนต์ด้วยกันซึ่งทั้งสองคนก็มีปากเสียงทะเลาะกันเรื่อยมา นายโอ๊ตคนก่อเหตุจึงตัดปัญหาเลิกขับวินและขายเสื้อวินทิ้ง เพราะไม่อยากข้องแวะกับนายยุ่งคนเจ็บ

วินเถื่อน

นายสุรพล อายุ 70 ปี พ่อนายธนพล อายุ 45 ปี หรือโอ๊ดมือยิง เล่าว่า เมื่อก่อนลูกชายของตนขับวิน จักรยานยนต์ที่หน้าหมู่บ้านซึ่งนายยุ่งคู่กรณีก็ขับวินอยู่ในวินเดียวกันและมีปากเสียงกันประจำ ตนก็ไม่รู้ว่าเกิดปัญหาอะไรกันต่อมาลูกชายของตนตัดปัญหาทั้งหมดด้วยการขายเสื้อวินทิ้งไม่ขับวินแล้ว แต่นายยุ่งยังขับวินอยู่ที่หน้าหมู่บ้านลูกชายของตนเข้าออกนายุ่งก็ด่าทอลูกชายของตนตลอดแบบเสีย ๆ หาย ๆ

บางครั้งนายยุงก็ด่าตนและเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนขับรถจักรยานยนต์ไปชื้อของที่เซเว่นไปเจอนายยุ่งอีกที่วินหน้าหมู่บ้านนายยุ่งได้ด่าตน ไอ้เหี้ย-ไอ้สัตว์และถุยน้ำลายใส่ตน ตนก็ไม่ว่าอะไรและช่วงเช้าที่ผ่านมาตนไปหาหมอที่ โรงพยาบาลหลานสาวของตนโทรบอกกับตนว่าลูกชายของตนยิงนายยุ่ง

  • อ่วมหนัก ลำปาง ฝนตกหนักทั้งคืน ทำน้ำป่าไหลหลาก เสียหาย 3 อำเภอ
  • อุทยานดอยสุเทพ-ปุย จ.เชียงใหม่ ปิดน้ำตกชั่วคราว เหตุ น้ำป่าไหลเชี่ยว
  • สลด! พ่อแม่ลูก เขียนจนหมายลา ‘ตายยกครัว’ พร้อมลูกสาว 12 ขวบ

ในขณะที่ลูกชายของตนขับรถไปส่งลูกไปโรงเรียนซึ่งในขณะนี้ตนยังติดต่อกับลูกชายของตนไม่ได้เลยไม่รู้ว่าลูกชายของตนไปอยู่ที่ไหน ซึ่งตนก็จะปรึกษาทนายและติดต่อกับลูกชายให้เข้ามอบตัว คาดว่าเขาคงกดดันและเครียดที่มีปัญหากับนายยุ่งไม่สิ้นสุด แถมยังมาด่าตนซึ่งเป็นพ่อทำให้ลูกชายคงเหลืออดก่อเหตุในครั้งนี้

ล่าสุดวันที่ 18 ก.ย. 2567 เมื่อเวลา 10.00 น. ความคืบหน้าของคดีนี้นั้น ที่สภ.บางบัวทอง ร.ต.อ.ธนกฤษณ์ ศาลางาม รองสว.(สอบสวน) เปิดเผยว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีเลขที่ 990/67 ลงวันที่ 17 กันยายน 67 เพื่อจับกุมตัว นายธนพลวิริยะเกียรติ อายุ 42 ปี 3 ข้อหาในเบื้องต้นพยายามฆ่าผู้อื่น ,พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตโดยไม่มีเหตุอันควร , ยิงปืนโดยใช้ดินระเบิดในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

วินเถื่อน

พร้อมทั้งยึดรถยนต์ Mitsubishi Pajero ที่นายธนพล ขับไปก่อเหตุยิงในยุ่งจนบาดเจ็บไว้ตรวจสอบเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี อยากให้มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดีกว่าต่อสู้ขัดขืนเพราะผู้ต้องหามีปืน มีภรรยาและมีลูกถึง 4 คน ควรคิดถึงครอบครัวให้มากๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ