ช่องดังแชร์เคล็ดลับ "จองตั๋วเครื่องบิน" จ่ายแค่ 4 ที่ ได้นั่ง 2 แถวเต็มๆ รู้วิธีชาวเน็ตจวกยับ!

Home » ช่องดังแชร์เคล็ดลับ "จองตั๋วเครื่องบิน" จ่ายแค่ 4 ที่ ได้นั่ง 2 แถวเต็มๆ รู้วิธีชาวเน็ตจวกยับ!
ช่องดังแชร์เคล็ดลับ "จองตั๋วเครื่องบิน" จ่ายแค่ 4 ที่ ได้นั่ง 2 แถวเต็มๆ รู้วิธีชาวเน็ตจวกยับ!

คุณแม่คนดังแชร์เคล็ดลับ “จองตั่วเครื่องบิน” จ่ายแค่ 4 ที่ แต่ได้นั่ง 2 แถวเต็มๆ ชาวเน็ตรู้ “ใช้กลอุบายนี้” วิจารณ์ยับ!

ครอบครัวคนดังทางอินเทอร์เน็ตชาวอเมริกัน จากช่อง Where is Briggs? แบ่งปันเคล็ดลับในการจองตั๋วเครื่องบิน เพื่อให้ครอบครัวทั้ง 4 คน ได้เพลิดเพลินกับ “ที่นั่งทั้งแถว” ได้สำเร็จ ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าวมียอดดูมากกว่า 8.1 ล้านครั้งอย่างรวดเร็ว แต่ก็ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์มากมายเช่นกัน

ตามรายงานของสื่อต่างประเทศอย่าง Fox News ครอบครัวคนดังนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 220,000 คนบน TikTok และผู้ติดตาม 370,000 คน บน Instagram คู่รักมักออกเดินทางกับลูกสองคนที่อายุต่ำกว่า 4 ขวบ แบ่งปันชีวิตประจำวัน เช่น ขับรถบ้าน ขึ้นเครื่องบิน และจัดกระเป๋าเดินทาง

ล่าสุด “เจสซี ดาร์ริงตัน” ผู้เป็นแม่ ได้ออกมาแบ่งปันว่า เมื่อจองเที่ยวบินสำหรับเดินทาง เธอจะเลือกที่นั่งริมหน้าต่างและที่นั่งริมทางเดินใน “แถวเดียวกัน” เป็นจำนวน 2 แถว หรือก็คือ 4 ที่นั่งตามจำนวนสมาชิกในครอบครัว โดยปล่อยให้นั่งตรงกลางวางไว้เพียงที่เดียว แล้วอธิษฐานว่าขอให้ไม่มีใครเลือกที่นั่งตรงกลางนี้ เพื่อที่ครอบครัวของเธอจะได้ที่นั่งเต็ม 2 แถว โดยจ่ายแค่เพียง 4 ที่นั่งเท่านั้น

ซึ่งหลังจากที่เธอลองใช้วิธีนี้หลายครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เป็นเหมือนการเสี่ยงดวงที่ได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน “มันเป็นการเสี่ยงโชคนิดหน่อย แต่เมื่อเราขึ้นเครื่องบินและที่นั่งตรงกลางว่างเปล่า มันเยี่ยมมาก!” อย่างไรก็ตาม หากสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ก็ต้องยอมรับว่าความโชคร้ายที่ตั้ง “นั่งแยก” กับลูกน้อย หรืออาจใจกล้าขอเปลี่ยนที่นั่งกับผู้โดยสารตรงกลางเพื่อให้นั่งติดกัน

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมานั้น เคล็ดลับของเธอกลับไม่ได้สร้างความประทับใจให้ชาวเน็ตเท่าที่ควร หลายคนพากันคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ว่า “บอกตามตรงว่าฉันทนไม่ได้ที่คนอื่นทำแบบนี้ แล้วคาดหวังว่าฉันจะย้ายหรือเปลี่ยนที่นั่งให้” , “ลองนึกภาพว่าฉันนั่งอยู่ที่เบาะกลางแล้วจู่ๆ ครอบครัวของใครไม่รู้ก็รู้สึกโกรธเคืองฉัน” ชาวเน็ตบางคนยังแชร์ประสบการณ์ว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยถูกจัดให้นั่งตรงกลางระหว่างคู่รัก ที่เอาแต่พูดคุยกันและถูกขอให้ช่วยส่งขนมให้กันและกัน ซึ่งทำให้ประสบการณ์การบินค่อนข้างน่าสังเวช

  • เพิ่งจะรู้! อดีตแอร์ฯ เฉลยซื้อตั๋วเครื่องบิน “วันไหนถูกที่สุด” อึ้ง เล่าความลับที่ต้องปิด ผดส.
  • ผัวเมียหัวหมอ ซื้อตั๋วเครื่องบิน First Class หวังได้สิทธิ์ 2 แถม 1 ทำคนทั้งลำซวยไปด้วย!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ