เซ็กซี่สร้างเรื่อง! ครูจีนโชว์แดนซ์ถุงน่องดำ โดนไล่ออก-ปรับเงินจุกๆ รู้อายุช็อกกันอีกรอบ

Home » เซ็กซี่สร้างเรื่อง! ครูจีนโชว์แดนซ์ถุงน่องดำ โดนไล่ออก-ปรับเงินจุกๆ รู้อายุช็อกกันอีกรอบ
เซ็กซี่สร้างเรื่อง! ครูจีนโชว์แดนซ์ถุงน่องดำ โดนไล่ออก-ปรับเงินจุกๆ รู้อายุช็อกกันอีกรอบ

ไล่ออกแล้ว! คลิปเต้นเซ็กซี่พ่นพิษ ครูอนุบาลจีนเจอดราม่าอ่วม ตกงานแถมต้องจ่ายค่าปรับหนัก แต่งานนี้คนโฟกัส “อายุ” รู้แล้วช็อกกันหมด

กลายเป็นดราม่าหนักหน่วง สำหรับคลิปวิดีโอ “คุณครู” จากโรงเรียนอนุบาลเอกชนในเมืองซินจู๋ สวมกระโปรงสั้นสีดำและถุงน่องสีดำ โยกสะโพกไปตามเสียงเพลงด้วยท่าทาง “เซ็กซี่” ต่อหน้าเด็กๆ ในห้องเรียน ก่อนโพสต์คลิปเหล่านั้นลงใน Douyin โดยไม่ปกปิดใบหน้าของนักเรียนแม้แต่น้อย

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา สร้างความขุ่นเคืองและการตอบโต้อย่างรุนแรงจากเหล่าผู้ปกครอง ทั้งพฤติกรรมของคนเป็นคุณครูต่อหน้าเด็ก การโพสต์คลิปเต้นเซ็กซี่โดยใช้ห้องเรียนอนุบาลเป็นฉากหลัง อีกทั้งยังเปิดเผยใบหน้าของเด็กๆ ต่อสาธารณะ ซึ่งเชื่อว่าทำให้ความเป็นส่วนตัวของเด็กถูกละเมิด จึงพากันวิพากษ์วิจารณ์ทั้งคุณครูและโรงเรียนอนุบาลที่ละเลยการบริหารจัดการ

ต่อมา โรงเรียนอนุบาลที่เป็นประเด็นได้ออกมาเปิดเผยว่า คุณครูผู้หญิงคนดังกล่าว ทำงานในโรงเรียนมา 8-9 ปีแล้ว เธอมักจะทำได้ดีมากและมีชื่อเสียงที่ดีในหมู่ผู้ปกครอง เรื่องจากปฏิบัติต่อเด็กๆ อย่างเอาใจใส่ ดังนั้นเมื่อเกิดกรณีเช่นนี้จึงแปลกใจในพฤติกรรมมาก อย่างไรก็ดี หลังจากหารือกันแล้วจึงตัดสินใจไล่ครูคนนี้ออก และสัญญาว่าจะเสริมสร้างการบริหารจัดการโรงเรียนเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะเช่นนี้อีก

ในเรื่องนี้ “หลิน เหม่ยหยิง” ผู้อำนวยการฝ่ายการศึกษาเมืองซินจู๋ ชี้ให้เห็นว่า ตามบทบัญญัติของกฎหมายการศึกษาและการดูแลเด็กปฐมวัย ผู้ที่เปิดเผยข้อมูลของเด็กจะถูกปรับไม่น้อยกว่า 30,000 หยวน (ประมาณ 1.4 แสนบาท) แต่ไม่เกิน 150,000 หยวน (ประมาณ 7 แสนบาท) รัฐบาลจะดำเนินการลงโทษตามกฎหมาย ในเวลาเดียวกัน โรงเรียนอนุบาลจะติดต่อผู้ปกครองของเด็กในชั้นเรียนนี้เชิงรุก พยายามทำความเข้าใจและให้การดูแลและช่วยเหลือที่จำเป็น

ทั้งนี้ ในประเด็นดราม่านี้ สิ่งหนึ่งที่ได้รับความสนใจอย่างมากก็คือ ทันทีที่ตัวตนและภูมิหลังของคุณครูคนดังกล่าวถูกเปิดเผย ก็ได้สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนอย่างมาก เมื่อรู้ว่าครูผู้หญิงคนนี้มีอายุ 46 ปีแล้ว และมีส่วนสูง 177 เซนติเมตร แต่เนื่องจากใบหน้าและรูปร่างของเธอได้รับการดูแลอย่างดี จึงทำให้เธอดูอ่อนกว่าวัยมากๆ

  • ร้อนฉ่า นร.มัธยม อัดคลิปจูบดูดดื่ม “ครูสาว” รร.โต้ไม่ใช่ครู แต่เจอเด็กๆ เปิดข้อมูลตบหน้า
  • พ่อเอะใจ ลูกสาวเกรดแย่ลง หลังจ้าง “ติวเตอร์” ติดกล้องเห็นพฤติกรรม โกรธจนตัวสั่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ