เกินไป! ร้านบุฟเฟ่ต์ ปัตตานี ลูกค้าต่อแถวเอาเนื้อสไลด์ แต่บางจนเห็นถาด

Home » เกินไป! ร้านบุฟเฟ่ต์ ปัตตานี ลูกค้าต่อแถวเอาเนื้อสไลด์ แต่บางจนเห็นถาด

อิ่มกี่โมง

ลูกค้ารีวิวร้านบุฟเฟ่ต์แห่งหนึ่ง จ.ปัตตานี ต้องต่อแถวเอาถาดเนื้อ แถมสไลด์บางจนเห็นกลัวปลิว พนง.พูดจาไม่ดี ลั่นไปครั้งแรก และครั้งสุดท้าย!

วันนี้ 17 กันยายน 2567 เวลา 10.46 น. ผูเใช้เฟซบุ๊กเพจ เจ๊ม้อย v+ ได้โพสต์รูปร้านบุฟเฟ่ต์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดปัตตานี เผย เนื้อโดนสไลด์บางเกินจนเห็นถาดรอง แถมกุ้งสุกแล้วหดเหลือตัวเล็กจิ๋วเดียว ทำเอาลูกค้าไม่พอใจเป็นอย่างมาก ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลย

โดยยังบอกเพิ่มอีกว่าเพื่อนตนเองนั้นมาจากต่างจังหวัด มาเที่ยวที่ปัตตานี จากใจคนตามกินบุฟเฟต์ คือแย่มาก พนักงานบริการแย่สุด ๆ มาครั้งแรก และครั้งสุดท้าย แถมยังต้องยืนเข้าแถวรอเนื้อสไลด์เพราะพนักงานไม่ยอมใส่ในตู้ เนื้อบางมาก กลัวเนื้อปลิวมาก เมนูอาหารน้อย อาหารทะเลกุ้งเล็กนิดเดียว แย่สุด ๆ พนักงานงานพูดจาแย่ ไม่น่ามาเป็นพนักงานเลย ส่วนไก่หมักมะนาวแน่เลยเพราะรสเปรี้ยวมาก ผิดหวังสุด ๆ

บุฟเฟ่ปัตตานี3
บุฟเฟ่ปัตตานี2
บุฟเฟ่ปัตตานี4
  • พายุซัด เรือโดยสารล่มเกาะสุกร จ.ตรัง ล่าสุดเจอตัวแล้ว รอดชีวิต 3 เสียชีวิต 1
  • เปิดใจเจ้าของร้าน! เด็กหญิง เหาขึ้นหัวนับพัน จับโกนผมยังไม่หมด
  • สพฐ.สั่งเด้ง ผอ.สพม.สระแก้ว เซ่นปม ‘ครูเบญ’ สอบได้อันดับ 1 แต่ชื่อหาย

หลังจากโพสต์ข้างต้นได้เผยแพร่ออกไปก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับประเดนนี้กันเป็นอย่างมากอาทิเช่น “เค้าให้เอาไว้แกว่งในหม้อชาบูหรือเปล่า บางๆ จะได้สุกเร็วๆ // เอ้าแก!! ชั้นช่วยเต็มที่แล้วนะ”, “ไม่กล้าหายใจแรงเลยยย”, “กรุงเทพก็มีบุฟเฟ่ต์แบบนี้ แรกๆก็หนา ดึกๆหน่อยบางลงบางลง ดีหน่อยที่เค้าเอามาเติมตลอดเลยพอรับได้เคยถามเค้า เค้าบอกเนื้อมันแข็งเครื่องมันสไลด์ยากเลยต้องบาง ยิ่งบางเราก็หยิบบ่อย ทีละ 5-6 อัน คำนึงก็กินที 2-3 อัน แต่ร้านเค้าก็ของเยอะ น้ำซุปอร่อยอยู่นะ หักลบกันได้”, “ถ้าเป็นบุฟเฟต์ คุณก็แค่เอามาเพิ่มไม่เห็นจะเป็นปัญหา ถ้าคิดเป็นถาดอันนี้ค่อยตำหนิ” และ “บาปเพื่อนผมยังหนากว่านี้ซะอีก” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ