เหริมเกริม คนร้ายวางระเบิด ตู้เอทีเอ็ม ยิง-เผา อบต.บ้านโหนด สะบ้าย้อย

Home » เหริมเกริม คนร้ายวางระเบิด ตู้เอทีเอ็ม ยิง-เผา อบต.บ้านโหนด สะบ้าย้อย

บ้านนาโหนด

ชาวบ้านผวา 6 คนร้ายลอบ วางระเบิด ตู้เอทีเอ็ม ก่อนวางเพลิง เผาวอด อบต.บ้านโหนด อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา ล่าสุดยังตามจับตัวไม่ได้

วันนี้ (14 กันยายน 2567) เวลา 01.50 น. เกิดเหตุกลุ่มคนร้าย จำนวน 6 คน ได้ลอบวางระเบิดตู้ ATM ธนาคารออมสิน บริเวณหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านโหนด และลอบวางเพลิงภายในสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านโหนด พื้นที่ หมู่ 2 ตำบลบ้านโหนด อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา

จากนั้นคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงเข้าใส่สำนักงานประมาณ 10 นัด เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทำให้อาคารสำนักงานและรถยนต์ของทางราชการได้รับความเสียหาย หลังก่อเหตุกลุ่มคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน จำนวน 3 คัน หลบหนีไปเส้นทางบ้านกระเชะ ตำบลบ้านโหนด อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา

วางระเบิด-บ้านโหนด

ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการควบคุมพื้นที่เกิดเหตุ รวมทั้งได้ปิดกั้นการจราจร อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้และตรวจสอบวัตถุระเบิด และชุดพิสูจน์หลักฐานฯ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวบรวมวัตถุพยานหลักฐานต่าง ๆ เพื่อขยายผลติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

ขอให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ระมัดระวังการเดินทางสัญจรและขออภัยในความไม่สะดวกในเส้นทางดังกล่าวมา ณ โอกาสนี้ สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ทั้งนี้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ หากผู้ใดพบเบาะแส หรือพบวัตถุต้องสงสัย รวมถึงบุคคลต้องสงสัยเข้ามาเคลื่อนไหวในพื้นที่ สามารถแจ้งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์สายตรงแม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 โทร 061-1732999 หรือเบอร์สายด่วน กอ.รมน.ภาค 4 สน. 1341 และหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

วางระเบิด-เผา-บ้านโหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ