ได้เหรอ! พระวัดดังตั้งวงกินเหล้า เช้าเย็น เจ้าอาวาสไม่สนไม่แคร์ อ้างเรื่องเล็กน้อย

Home » ได้เหรอ! พระวัดดังตั้งวงกินเหล้า เช้าเย็น เจ้าอาวาสไม่สนไม่แคร์ อ้างเรื่องเล็กน้อย

พระตั้งวงกินเหล้า

ชาวบ้านรับไม่ได้ พระวัดดัง ย่านปทุมธานี ตั้งวงกินเหล้า เช้า-เย็น แถมเจ้าอาวาสยังนิ่งเฉย เข้าข้างพระลูกวัด อ้างแค่เรื่องเล็กน้อย?

เมื่อวันที่ 7 ก.ย. เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความจากลูกเพจ หลังไปรู้ว่า พระลูกวัดของวัดดังย่านปทุมธานี ตั้งวงกินเหล้ากันแทบทุกวัน แต่ไม่มีคนจัดการ โดยทางเพจระบุว่า ตั้งวงกินเหล้าฉ่ำๆ แทบทุกวัน ชาวบ้านแจ้งร้องเรียนไปแต่ทางเจ้าอาวาสกลับนิ่งเฉยแถมยังเข้าข้างพระพวกนี้อ้างว่าแค่เรื่องเล็กน้อย…

นอกจากนี้ทางเพจยังได้เปิดแชทของลูกเพจ ที่มีข้อความระบุว่า “พระอาจารย์ รูปพวกนี้พระในวัดพระอาจารย์ใช่ไหม ถ้าไม่จัดการพวกฉันไม่โอเคนะแบบนี้ ได้ข่าวว่าพระกินเหล้ากินเบียร์เสพยา วัด….อนันต์เมื่อก่อนไม่ใช่แบบนี้ พระอาจารย์จัดการหน่อยแบบนี้ไม่ไหวนะ แล้วพระในรูปนี้เขารู้ชื่อกันหมดแล้ว”

พระ
กินเหล้า

โดยหลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมา่ก อาทิ ร่างกฎหมายใหม่เถอะครับสึกแล้วเอาติดคุกด้วย, ตรวจฉี่เจ้าอาวาสก่อนเลยครับ, เช้าเอน เพลนอน บ่ายพักผ่อน เย็นทัศนาจรทีวี ค่ำพอดีซัดมาม่า, สมควรให้โลกติเตียนจริงๆแบบนี้, 1ในนั้นมีเจ้าอาระวาดอยู่ด้วยแน่นอน, วัดนี้ขึ้นชื่อมานานแล้ววววววว เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ