สนามบินฮ่องกง เจอพายุซูเปอร์ไต้ฝุ่น ยางิ ฝนตก-ลมแรง แต่ บินตามปกติ!?

Home » สนามบินฮ่องกง เจอพายุซูเปอร์ไต้ฝุ่น ยางิ ฝนตก-ลมแรง แต่ บินตามปกติ!?

สนามบินฮ่องกง ไต้ฝุ่นยางิ

สนามบินแห่งหนึ่งใน ฮ่องกง เจอพายุซูเปอร์ไต้ฝุ่น ยางิ ฝนตกหนัก-ลมแรง จนเกือบมองไม่เห็น เที่ยวบินได้รับผลกระทบเล็กน้อย และบินตามปกติ

วันที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 11.03 น. ผู้ใช้เฟซบุ๊คเพจ The Earth ได้โพสต์คลิปของผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ถ่ายคลิปสุดละทึกเอาไว้ได้ ที่บริเวรสนามบินแห่งหนึ่ง ในประเทศฮ่องกง เป็นพายุซูเปอร์ไต้ฝุ่น ยางิ มีฝนตกหนัก และลมแรงในคืนวันที่ 5 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา

และทางผู้ใช้เฟซบุ๊คเพจ World Forum ข่าวสารต่างประเทศ ได้มีการโพสต์ข้อความแจ้งเพิ่มเติมว่า วันที่ 6 กันยายน 2567 เที่ยวบินได้รับผลกระทบเล็กน้อย 83% ของเที่ยวบินคงยังบินได้ปกติ โปรดตรวจสอบตารางเที่ยวบินของท่าน

ไต้ฝั่นยางิ ไต้หวัน2
  • กรมอุตุเตือน ไทยเตรียมรับผลกระทบ พายุ “ยางิ” 7-8 ก.ย. เผย 12 จ. เสี่ยง
  • ‘บิ๊กป้อม’ ลาออก หัวหน้าพรรค พปชร. แล้วเป็นใหม่ ลั่นจากนี้จะไม่แตกแยกอีก
  • ทัวร์ลงฉ่ำ สว.หมอเกศ เสนอสภา ให้มีการคุมสื่อออนไลน์ ที่ไม่ปลอดภัย!?

โดยภายในคลิปเผยสถานการณ์พายุซูเปอร์ไต้ฝุ่น ยางิ ที่ฝนตกกระหน่ำ จนแทบมองไม่เห็นเครื่องบินที่จอดในลานจอดลำอื่น ๆ เลย พร้อมกับกระแสลมพัดแรงจนถ้าหากลงไปยืนตัวของเราคงจะปลิวไปตามแรงลมอย่างแน่นอน

ไต้ฝั่นยางิ ไต้หวัน

หลังจากโพสต์ข้างต้นไปเผยแพร่ออกไปนั้นก็ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับสถานการณ์นี้กันอย่างหนาแน่นเช่น “สงสารพนง. ขนกระเป๋าเลย”, “ถึงจะยังบินได้ปกติ แต่สภาพแบบนี้เห็นแล้วคงใจคอไม่ค่อยดี” และ “ตอนนี้กำลังเข้าไหหลำ” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ