ด่วน! คนขับ 6 ล้อคลั่ง ชนแล้วหนี ย่านกล้วยน้ำไท จนท. เร่งติดตามตัว

Home » ด่วน! คนขับ 6 ล้อคลั่ง ชนแล้วหนี ย่านกล้วยน้ำไท จนท. เร่งติดตามตัว

กล้วยน้ำไท

ระทึก! ชายขับ 6 ล้อ ชับรถพุ่งชนแล้วหนี ตร.ยิงยางสกัด โดนมีดฟันสวน ก่อนขับรถหลบหนี มุ่งหน้าท่าเรือ ขณะนี้อยู่ระหว่างการไล่ติดตาม

วันที่ 4 กันยายน 2567 เวลาประมาณ 14.00น. เกิดเหตุระทึกกลางกรุง นายเอ (นามสมมุติ) ผู้บันทึกภาพเหตุการณ์ตำรวจ 4 นาย พร้อมรถจักรยานยนต์ 2 คัน ไล่ติดตามชายขับรถบรรทุก 6 ล้อ ที่ไม่มีกระบะข้าง ลักษณะคนขับคล้ายมีอาการคุ้มคลั่งเสียสติ ขับรถ 6 ล้อวนรอบ ระหว่างตึกมาลีนนท์ ถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ มุ่งหน้าแยกพระโขนงก่อนที่จะกลับรถขับกลับมาทางตึกมาลีนนท์และมุ่งหน้าขาออก

จนกระทั่งไปติดไฟแดงบริเวณแยกกล้วยน้ำไท และตำรวจพยายามไปสกัดกั้นด้วยการขึ้นไปบนรถบรรทุกคันดังกล่าวและทุบกระจกรถ เพื่อหยุดยั้ง แต่คนขับได้ใช้อาวุธมีดฟัน ทำให้ตำรวจต้องล่าถอย

ตำรวจสกัด

แม่ค้าร้านอาหารบริเวณใกล้เคียงนั้นเล่าว่า เวลาประมาณ 13.130 น. ได้เกิดเหตุขึ้น ตนและพนักงานในร้านได้ยินเสียงปืน และลูกค้าก็นั่งเต็มร้าน ตนเกิดอาการตกใจจึงวิ่งเข้าไปหลบในร้าน

ตำรวจสกัด2 เบลอ
  • สามีโหด! ลั่นไกใส่ภรรยาดับ หน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนปลิดชีพตัวเอง
  • เกือบไปแล้ว! คนงานชาวกัมพูชา ถูกฝัง เหตุ ดินถล่มพัทยา หวิดดับอนาถ
  • รอจนท้อ! ทนายตั้ม ตามขยี้ ความคืบหน้า ปม ร้องสอบวินัย ‘บิ๊กต่อ’ ผบ.ตร.

นอกจากนั้นยังมีผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยิงสกัด โดยการยิงไปที่ยางรถ 6 ล้อ แต่รถ 6 ล้อนั้นได้หักเลี้ยวไปทางท่าเรือ

คัท

โดยระหว่างการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขี่รถจักรยานยนต์ประกบรถบรรทุกคันดังกล่าว จากนั้นตำรวจปีนขึ้นรถเพื่อทุบกระจก แต่ผู้ก่อเหตุได้ใช้มีดยาวฟันสวนเจ้าหน้าที่ก่อนจะเร่งเครื่องหนีไป

รถบรรทุก 6 ล้อ

ล่าสุด มีรายงานว่าผู้ก่อเหตุจอดรถบรรทุก บริเวณใกล้ คลองบางน้ำจืด ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ และกระโดดน้ำเพื่อหลบหนี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามและจับกุม

คนขับรถบรรทุก เบลอ

โดยจุดที่พบรถบรรทุก 10 ล้อ บริเวณสะพานข้ามคลองบางน้ำจืด ขามุ่งหน้าเข้าเอื้ออาทร เอเอพี ตำบลบางโฉลง อำเภบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ สภาพรถบริเวณล้อหน้ายางแตกเหลือแต่กะทะล้อ กระจกด้านคนขับแตกละเอียด ภายในห้องโดยสารมีคราบเลือด ส่วนผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว เป็นขาย 1 ราย กระโดดลงไปภายในคลองบางน้ำจืด เจ้าหน้าที่ระหว่างติดตามค้นหา

รถบรรทุก 6 ล้อ2

ส่วนคนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองขี่รถมาตามปกติภายในซอยวัดศรีวาลีน้อยตามปกติ ก่อนรถ 10 ล้อคันดังกล่าวจะเลี่ยวปาดหน้าเข้ามาในซอยอยู่ดี มุ่งหน้าเอื้ออาทร โดยมีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามมา 2 คัน จนมาถึงสะพานข้ามคลองยางน้ำจืด คนขับรถคันดังกล่าวได้กระโดดลงน้ำไป เจ้าหน้าที่มีการยิงปืน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ