ผู้โดยสารฉุน! ตบหัวแท็กซี่ อ้างพาขับรถอ้อม จะไม่ยอมจ่ายค่ามิเตอร์

Home » ผู้โดยสารฉุน! ตบหัวแท็กซี่ อ้างพาขับรถอ้อม จะไม่ยอมจ่ายค่ามิเตอร์

ตบหัวแท็กซี่-ปก-min (1)

ผู้โดยสารหัวร้อน ตบหัวคนขับแท็กซี่ อ้างพาขับรถอ้อม ด้านพ่อโวยวาย ราคาแพงกว่าที่เคยมา จะไม่จ่ายค่ามิเตอร์ ลูกสาวห้ามวุ่น แต่ไม่เป็นผล

กลายเป็นเรื่องราวใน เรื่องของ “คนขับแท็กซี่กับผู้โดยสาร” ที่มีการกระทบกระทั่งกัน ล่าสุดได้มีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 นำเรื่องราวของคนขับแท็กซี่ และผู้โดยสารรุ่นใหญ่ โวยวายไม่พอใจ หลังจากที่ถูกไปส่งถึงจุดมุ่งหมายแล้วแต่ค่ามิเตอร์แพงกว่าที่ตนนั้นเคยมา และหาว่าแท็กซี่ขับรถอ้อมเพื่อโกงตนในการจ่ายค่ามิเตอร์

ตบหัวคนขับแท็กซี่-6-min
ตบหัวคนขับแท็กซี่-4-min

ซึ่งทางเพจได้มีการระบุข้อความว่า “ดราม่า…ผู้โดยสารตบหัวพี่แท็กซี่..หาว่าพาอ้อม ไม่เอาเรื่องที่โดนทำร้ายร่างกาย แต่ไม่ยอมเรื่องจ่ายค่าโดยสารตามราคามิเตอร์ (ไม่ได้โกงไม่ได้อ้อมพร้อมชี้แจง)

ตบหัวคนขับแท็กซี่-5-min
ตบหัวคนขับแท็กซี่-2-min
  • หนุ่มใจโฉด! ลวงสาวจาก ‘แอปหาคู่’ ชวนเสียว ก่อนถ่ายคลิป แอบไปขาย
  • สาวดวงซวย หวิดคอขาด ขี่จยย.อยู่ดีๆ สายเคเบิ้ลร่วงเกี่ยวคอ
  • อ่วม! ฝนตกหนัก น้ำป่าดอยผาตั้ง จ.เชียงราย ไหลท่วมหมู่บ้าน ซ้ำอีกรอบ

-รอเขาร้องเรียนจะได้ไปจบที่โรงพักครับลูกสาวเขาเข้าใจ ยอมจ่ายค่าโดยสารให้เรียบร้อยครับ
-ขึ้นจากไหนไปไหนครับ / ผู้โดยสารจะไป ร.พ.บ้านแพ้ว
ใช้โลเคชั่นผู้โดยสารให้ตั้งไปที่ตึก TPI เก่า ถนนจันทน์ รับจากประชาอุทิศ มาถึงหน้าตึก TPI ถนนจันทน์ครับ
-ลูกเค้าพยายามจะจ่าย และ เข้าข้างคนขับ แต่โดนพระบิดาด่า และ ผลัก / ลูกสาวเข้าใจและยอมจ่ายค่าโดยสารให้ครับ แต่พ่อจะเอาแต่ชนะอย่างเดียว”

ตบหัวคนขับแท็กซี่-7-min

อย่างไรก็ตามคนขับแท็กซี่ก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวดัวกล่าว ว่า ผู้โดยสารออกอาการไม่พอใจ อ้างว่า ปกติมาเส้นทางนี้ เสียค่าโดยสารไม่เกิน 120 บาท แต่ที่ราคาสูงขึ้นเพราะคนขับแท็กซี่พาอ้อม ราคา 167 บาท ไม่ขอจ่าย และจะจ่ายเท่าเดิม 120 บาท พร้อมกับพูดว่าการที่ออกมาชี้แจงเรื่องนี้เพราะ ตนอาจจะถูกกล่าวหาว่าโกงมิเตอร์ แต่ตนก็ขอยืนยันว่าไม่ได้ทำหรือมีการโกงแต่อย่างใด แต่สุดท้ายนี้ทางลูกสาวผู้โดยสารก็เข้าใจและจ่ายค่ามิเตอร์เป็นที่เรียบร้อย

ชมคลิปที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ