เลยเหรอ!? หนุ่มช่างกลึง วัย 25 ปี นอนละเมอหนัก เดินผลัดตกตึก 5 ชั้น ดับอนาถ

Home » เลยเหรอ!? หนุ่มช่างกลึง วัย 25 ปี นอนละเมอหนัก เดินผลัดตกตึก 5 ชั้น ดับอนาถ

นอนละเมอ-min

เหลือจะเชื่อ! หนุ่มช่างกลึง วัย 25 ปี ผลัดตกตึกสูง 5 ชั้น หัวถิ่ม ดิ่งลงพื้น ดับอนาถคาที่ คาด ชอบนอนเดินละเมอเป็นเหตุ

วันที่ 25 ส.ค. 2567 เวลาประมาณ 10.00 น. ได้เกิดเหตุชายวัย 25 ปี นอนละเมอหนัก จนเดินผลัดตกตึก โดยเป็นอาคารพาณิชย์สูง 5 ชั้น ไม่มีเหล็กดัดปิดกั้น ส่งผลให้เสียชีวิตทันที บริเวณถนนตรีเพชร แขวงวังบูรพา เขตพระนคร กรุงเทพมหานครฯ

นอนละเมอ

บริเวณทีเกิดเหตุนอาคารพาณิชย์สูง 5 ชั้น ระหว่างชั้น 5 กับชั้น 4 ไม่มีเหล็กดัดปิดกั้นบริเวณหน้าต่าง พบร่างผู้เสียชีวิต (ขอสงวนชื่อ นามสกุล) อายุ 25 ปี อาชีพช่างกลึง

จากการสอบถามนายจ้าง ทราบว่า ผู้ตายทำงานที่นี่มา 2 ปีกว่าแล้ว และเคยมาเล่าให้ฟังว่าตนเองชอบนอนละเมอ บางครั้งนอนอยู่ชั้น 5 ตื่นเช้ากลับมาอยู่ในห้องน้ำชั้นล่างเป็นประจำ โดยผู้ตายเป็นคนร่าเริงแจ่มใสไม่มีเรื่องเครียดใด ๆ แต่ติดนิสัยชอบนอนละเมอ

  • ไร้เงา! คลินิกความงาม ไม่รับผิดชอบ ทำคนไข้ ชาวไทย ช็อก จนเสียชีวิต
  • 2 กระบะแต่งซิ่ง ขับแข่งกันมา เสียหลักชนคนจอดรถทิ้งขยะ เจ็บ 2 ดับ 2
  • ดินถล่มคร่าชีวิต ‘คู่รักชาวรัสเซีย’ วางแพลนแต่งงาน หลังอยู่ไทยมานาน 13 ปี

จากการสอบถามคนในพื้นที่ทราบว่า ปกติแล้วผู้ตายเวลาไปไหนมาไหนก็จะมีเพื่อนสนิทคอยติดตามอยู่ตลอดเวลา ปกติแล้วเวลาซื้อข้าวปลาอาหารก็จะเดินมาด้วยกัน บางทีมาซื้อน้ำที่ร้านก็ปกติ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นด้านตัวเองก็ตกใจเหมือนกันว่าอยู่ดี ๆ ก็ตกมาจากอาคารดังกล่าว จนทำให้เสียชีวิต

นอนละเมอ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลพระราชวัง นำตัวเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตไปสอบสวนและสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต อย่างไรแล้วหากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ