แทบอ้วก! สาวเจอ ‘ตะขาบ’ ดิ้นคาจานสเต็ก ชาวเน็ตแซว ทายาทอสูร

Home » แทบอ้วก! สาวเจอ ‘ตะขาบ’ ดิ้นคาจานสเต็ก ชาวเน็ตแซว ทายาทอสูร

ทายาทอสูร

ไปต่อไม่ไหว! สาวโพสต์คลิปลง TikTok เจอ ‘ตะขาบ’ นอนดิ้นอยู่ในจานสเต็ก ที่เธอนั้นกินไปแล้วพักนึง จนกลายเป็นไวรัลจนชาวเน็ตแห่แซว

ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปอาหารที่ตัวเองสั่งสเต็ก และมีผักสลัดอยู่ข้าง ๆ มากิน ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่ที่ชวนอ้วกมากกว่านั้นคือ เธอเจอ ลูกตะขาบ กำลังขยับตัวในขณะที่อยู่ในจาน โดยในคลิปเธอได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า “เคี้ยวไฟเบอร์ได้โปรตีน”

โดยเธอนั้นได้โพสต์ข้อความคลิปเอาไว้อีกด้วยว่า “พาเพื่อนมากินครั้งแรก เพราะเพื่อนบอกไม่เคยกิน แต่เรากินมานานแล้วเพราะให้เยอะและอร่อยมาก เสียดายวันนี้ผิดคิวไปหน่อย 555 แต่ยังดีที่ทางร้านรับผิดชอบดีมาก รอบหน้าน้อนไม่ต้องมาละนะพี่ขนลุก”

ตะขาบในข้าว
  • ไม่รอด! อ.ปกครอง กล้อนผมนักเรียน โดนสั่งพักงานทันที และกำลังใจนร.
  • แชร์สนั่น! สาวขี่ กระเป๋าเดินทางไฟฟ้า ลงถนนใหญ่ สุดชิล ไม่กลัวอันตราย
  • โซเชียลแตก! นายจ้างไล่ พนง.สาว ไม่จ่ายเงินเดือน แค่ทำกระเบื้องแตก
ตะขาบในข้าว2

เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้นก็กลายเป็นกระแสไวรัลอย่างรวดเร็วจนตอนนี้มียอดเข้าชมสูงถึง 308.3K กันเลยทีเดียว โดยชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับคลิปดังกล่าวกันอย่างมากมายเช่น “ลูกตะขาบ” “ทายาทอสูรคนต่อไป” “ชอบกินบล็อคโคลี่มาก เอาไปนึ่ง บีบมะนาวใส่น้ำมันมะกอก ซื้อมาทำประจำ วันหนึ่งดันไปเห็นหนอนหมื่นแปดตัว หยุดเลย ทำใจไม่ได้ ระเเวงไปหมด ไฟเบอร์สารอาหารครบครันนน5555 จริงๆ ถ้าไม่เห็นก็กินต่อแหละ555” “แสดงว่า ผักสด ปลอดสารพิษ ไม่มีเคมีตกค้าง” “คุณยายวรนาถ” “ลูกตะขาบอันตรายมาก” เป็นต้น

@nunampunsang

พาเพื่อนมากินครั้งแรก เพราะเพื่อนบอกไม่เคยกิน แต่เรากินมานานแล้วเพราะให้เยอะและอร่อยมาก เสียดายวันนี้ผิดคิวไปหน่อย 555 แต่ยังดีที่ทางร้านรับผิดชอบดีมาก รอบหน้าน้อนไม่ต้องมาละนะพี่ขนลุก 😅 #เทรนด์วันนี้ #กินกับเพื่อน #ฮาๆ

♬ เสียงต้นฉบับ – เพลงรวม 🎶 Mix songs – เพลงรวม 🎶 Mix songs

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ