แชร์สนั่น! สาวขี่ กระเป๋าเดินทางไฟฟ้า ลงถนนใหญ่ สุดชิล ไม่กลัวอันตราย

Home » แชร์สนั่น! สาวขี่ กระเป๋าเดินทางไฟฟ้า ลงถนนใหญ่ สุดชิล ไม่กลัวอันตราย

ขี่กระเป๋าเดินทาง

คลิปไวรัล สาวใจเด็ดขี่ กระเป๋าเดินทางไฟฟ้า พร้อมลากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ เล่นโทรศัพท์ชิล ๆ ไม่กลัวรถใหญ่ ชาวเน็ตหวั่นอันตราย

กลายเป็นคลิปที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์อย่างหนัก เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาโพสต์คลิปหญิงสาวปริศนา กำลังขี่กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าสุดฮิต พร้อมลากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่อีกหนึ่งใบ ไปตามถนนที่กำลังมีรถหนาแน่น พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตาจริงๆ หนักกว่าจักรยานไฟฟ้าอีกเห้อ”

โดยในคลิปจะเผยให้เห็นภาพของสาวรายหนึ่งไม่ทราบสัญชาติ สวมเสื้อดำ กางเกงสีดำ กำลังขี่กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าสีชมพูอ่อนลงบนถนนวิภาวดี พร้อมกับใช้ผ้าคาดเอวลายเสือ ผูกกับกระเป๋าเดินทางใบใหญ่สีดำลากไปตามถนน ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังโทรศัพท์มือถือแบบชิล ๆ ไม่กลัวอันตราย ของรถใหญ่ที่ขับผ่านไปมา

สกรีนช็อต-2024-08-23-140228

นอกจากนี้ยังมีคลิปขณะที่กระเป๋าเดินทางของเธอสะดุดกับพื้นถนน แต่เธอก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซ้ำยังไม่กลัวอันตรายจากรถที่ขับสวนไปมาอีกด้วย ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า ถนนดังกล่าวคือบริเวณถนนวิภาวดี ฝั่งตรงข้ามกับสนามบินดอนเมือง กรุงเทพฯ 

สกรีนช็อต-2024-08-23-140307

โดยหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็น อาทิ ห๊าาาา อะไรที่ไม่เคยเห็นก็ได้เห็น อะไรทำให้ชีคิดว่าขับกระเป๋าไฟฟ้าแบบนี้ลงถนนละตัวเองจะปลอดภัย, เจ๊ก็ชิลเกิ๊นนนนน เหมือนงอนผัวที่ไม่ไปส่งดอนเมืองอ่ะ, หาทำเกินสาว มันอันตรายทั้งต่อตัวเอง และอาจพาลทำให้คนอื่นเค้าเดือดร้อนไปด้วย ในกรณีที่ถ้าเกิดอุบัติเหตุ รถใหญ่ก็เดือดร้อนอีก เห้อออ, ถ้าโดนชน โดนรถทับขึ้นมา คนชนจะผิดมั้ยคะ และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตบางกลุ่มตั้งข้อสังเกตว่า หญิงสาวในคลิปอาจเป็นชาวต่างชาติ เพราะคนไทยไม่น่าจะกล้าทำแบบนี้แน่นอน

ขี่กระเป๋าเดินทาง-รูป

ชมคลิป คลิ๊ก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ