ชาวเน็ตตาดี! จับภาพเงาปริศนา ขณะกู้ภัยกำลังหาร่าง จากเครื่องบินเล็กตก

Home » ชาวเน็ตตาดี! จับภาพเงาปริศนา ขณะกู้ภัยกำลังหาร่าง จากเครื่องบินเล็กตก

เจอดีเข้าให้แล้ว

ขนหัวลุก! ชาวเน็ตจับภาพเงาปริศนาสุดหลอน ตรงกระจกรถแบ็กโฮ ขณะที่กู้ภัยกำลังหาร่างผู้เสียชีวิต 9 ศพ จากเหตุเครื่องบินเล็กตก

จากเหตุการณ์เครื่องบินเล็กตกลง บริเวณป่าชายเลนหลังวัดเขาดิน หมู่ 6 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา หลังน้ำได้ลดลง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา ยังคงดำเนินการค้นหาร่างผู้เสียชีวิติทั้ง 9 ศพกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งคืนที่ผ่านมานั้น

วันที่ 23 สิงหาคม 2567 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ใจรัก พิทักษ์ชีพ เจ้าหน้าที่กู้ภัยบางปะกง ได้มีการแชร์ภาพที่บันทึกเอาไว้ได้ จากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง จับภาพระหว่างที่รถแบ็กโฮคันแรกที่กำลังปฏิบัติการขุดหา ชิ้นส่วนมนุษย์ และชิ้นส่วนเครื่องบินเมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมระบุข้อความว่า “RIP.ผู้เสียชีวิตทุกท่านนะคะ เหตุเครื่องบินตกที่บางปะกง วินาทีที่ 5:14 ชัดมาก จะว่าคราบเปื้อนกระจกมันก็จริง แต่เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่แค่คราบเปื้อนกระจก”

ซึ่งปรากฏเป็นภาพของเจ้าหน้าที่ที่กำลังปฎิบัติหน้าที่แต่กลับมีเงาภาพ คล้ายหน้าคนปรากฏอยู่ด้วย พร้อมระบุข้อความว่า “ วินาทีที่เห็นคือใจหายวูบ” “#สวัสดียามเช้าออกเดินทาง ไปค้นหากันต่อ เจอผมต้องการให้ช่วยอะไรมาบอกได้เลยนะครับ #เครื่องบินตก”

เห็นเงานทท.3 เบลอ
  • พบแล้ว ผู้เสียชีวิต 9 ศพ เหตุ เครื่องบินเล็กตก ใช้เวลาค้นหากว่า 11 ชม.
  • กู้ภัยพบชิ้นส่วนมนุษย์ หลัง เครื่องบินเล็กตก และค้นหานานกว่า 4 ชม. เร่งค้นหาร่าง
  • เปิดทามไลน์ เครื่องบินเล็กตก ใกล้วัดเขาดิน บางปะกง คาดมีผู้โดยสาร 9 ราย
เห็นเงานทท.2 วง

ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นตกใจกับภาพที่กู้ภัยบางปะกงสามารถบันทึกเอาไว้ได้กันอย่างมากมายเช่น “หน้าคล้าย กัปตันคนหนุ่มอ่ะ” “23.47น. มีเหตุการแปลกพี่ชัยได้ส่งคลิปที่ภาพชัดเสียงชัดมา ผมได้จัดเรียง ลงคลิปให้แล้วนะครับ rip. ฝากกดแชร์ด้วยครับ” “ก็ไม่แปลกว่าทำไมประเทศไทยถึงดักดานอยู่แบบนี้” “ละวิลล่านี้ที่ไฟไหม้ แล้วเครื่องบินตกอีก” “ตรงกระจกเราเห้นเป้นกังฟูแพนด้าจ้า” “สู้ๆคะพี่” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ