กินไม่ลง! หนุ่มซื้อขนมไข่หงษ์ ได้ถุงใส่รียูส เอกสารลับรพ. ข้อมูลโรคครบ

Home » กินไม่ลง! หนุ่มซื้อขนมไข่หงษ์ ได้ถุงใส่รียูส เอกสารลับรพ. ข้อมูลโรคครบ

เอกสารลับสุดยอด

ประหยัดเกิน! หนุ่มซื้อขนมไข่หงษ์ ตะลึงถุงใส่ขนม เป็นเอกสารลับของโรงพยาบาล เผยข้อมูลผู้ป่วย พร้อมโรคที่รักษาครบ ชาวเน็ตแซว ลับกี่โมง?

ตะลึงจนกินแทบไม่ลงเมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์ในเพจ พวกเราคือผู้บริโภค โดยตนนั้นได้ไปซื้อขนมไข่หงษ์ และกล้วยทอกมากิน แต่ที่พีคคือซองใส่ขนมไข่หงษ์นั้นดันเป็นกระดาษเอกสารของ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จังหวัดชลบุรี ซึ่งถูกใช้รียูสเป็นถุงกระดาษรักโรค แต่ไม่รักผู้บริโภค

ซึ่งถุงเอกสารนั้นยังมีการใช้ปากกาไฮไลท์ขีดข้อความว่า “ข้อมูลทั้งหมดจะเก็บเป็นความลับของทางราชกาลโดยเฉพาะ” แต่เอกสารนี้กลับถูกนำมารียูสทำเป็นซองใส่ขนมขาย ซึ่งทางเจ้าตัวนั้นบอกว่าขนมดังกล่าวนั้นมีคนซื้อมาให้ตน แต่ยังไงเจอแบบนี้ก็กินไม่ลง

ขนมไข่หงส์
  • สลด! วัยรุ่นสาดกระสุนรัว 7 นัด สาวพิการถูกลูกหลงดับคาสามล้อ
  • แท็กซี่ใจทราม แท็กทีมเพื่อน รุมกระทืบ ลุงวัย 57 ปี สลบคาตีน
  • อั้นไม่ไหว! อึแตกกลางขนส่ง แถมมีคนเหยียบ ชาวเน็ตลั่น ใครเป็นคนทำ?
ขนมไข่หงส์4

เมื่อโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นที่สนใจในโลกโซเชียลขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับซองใส่ขนมรียูสนี้อย่างล้นหลามเช่น “ทำไมคนขายขนม กล้าใช้เอามาขาย งงจัง” “เอกสารลับที่ไม่ลับ” “แค่ถุงกระดาษยังซื้อไม่ได้” “ทานหมดไหมคะ” “ประเด็นเอกสารลับไม่เท่าไหร่ แต่มันเป็นเอกสารผู้ป่วยมะเร็งจากโรงบาล สกปรกมาก” “ข้อมูลทั้งหมดจะเก็บเป็นความลับทางราชการโดยตรง ตรงไหนก่อน ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมอายุ 55 ปี จากชลบุรี ระบุชื่อ-นามสกุลระบุเลข 13 หลักเขาเรียบร้อย” “ได้เชื้อโรคด้วยสิ” “เอาจริงถุงกระดาษสำเร็จ ถูกอนามัยมันก็ไม่ได้แพงขนาดนั้น” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ