คอนเทนต์? สาวจอดรถช่อง ผู้ใช้รถเข็น ก่อนล้อเลียนเดินลากขา

Home » คอนเทนต์? สาวจอดรถช่อง ผู้ใช้รถเข็น ก่อนล้อเลียนเดินลากขา

สาธุขอให้เป็นสมใจ

คอนเทนต์ทรงซ้อ?! สาวขับรถจอดช่อง ผู้ใช้รถเข็น เดินลากขา ล้อเลียนผู้พิการ ขำกิ๊กกั๊กอย่างสนุกสนาน ชาวเน็ตยกมือประนมสาธุ ขอเป็นสมดั่งใจ

หญิงสาวรายหนึ่งได้ขับรถยนต์มาจอดที่ลาดจอดรถแห่งหนึ่ง แต่เธอนั้นได้ขับมาจอดตรงจุดที่มีป้ายแจ้ง ที่จอดรถผู้ใช้รถเข็น โดยเธอได้อัดคลิปลง TikTok ขณะตัวเองลงรถ และเดินลากขา คล้ายล้อเลียนผู้พิการออกมา ก่อนจะกลับไปเดินปกติท้ายคลิป ซึ่งในคลิปได้ระบุข้อความเอาไว้ด้วยว่า “POV : ไผ๋สิฉลาดกว่าผู้ใหญ่ต้อ”

ล่าสุดวันนี้ 20 สิงหาคม 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊คเพจดังอย่าง อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้มีการโพสต์คลิป TikTok สาวรายหนึ่งที่กำลังล็อคประตูรถยนต์ในช่อง ที่จอดรถผู้ใช้รถเข็น แต่ตัวเธอนั้นไม่ได้นั่งรถเข็น สามารถยืนได้ปกติ เมื่อล็อคประตูเสร็จเธอนั้นก็ทำขาเดินลากขาคล้ายเป็นผู้พิการออกจากข้างรถ เดินไปเข้าข้ามถนน ในช่วงท้ายเธอนั้นได้กลับมาเดินปกติ พร้อมกับมีเสียขำออกมา พร้อมระบุข้อความว่า “คือยังไง? อยากจะเป็นให้ได้คนพิการ”

จอดรถผู้ใช้รถเข็น
จอดรถผู้ใช้รถเข็น2
  • จับตา! 18 สส. ส่อแววออกตาม หากบ่ายนี้ ‘ธรรมนัส’ แถลงแตกหัก พปชร.
  • โจรเท้าไฟ วิ่งหนีตร. พลาดท่า หล่นติดซอกตึก ขึ้นไม่ได้นานกว่า 1 ชม.
  • ทาสแมวเดือด! ฟาร์มแมวชื่อดัง เล่นพิเรนทร์ เหยียบแมวไว้เต็มตีx 2 ข้าง!?
จอดรถผู้ใช้รถเข็น4
จอดรถผู้ใช้รถเข็น3 เบลอ

หลังจากโพสต์ข้างต้นได้เผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลนั้นก็กลายเป็นกระแสขึ้นมาอย่างรวดเร็ว โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับพฤติกรรมสาวรายนี้ว่าไม่เหมาะสม และวิพากษ์วิจารณ์เธออย่างมากมายเช่น “ก็ยังจะภูมิใจในความจังไรของตัวเองอีก เฮ้อ” “สาธุ ขอให้เป็นดั่งหวัง!” “ทำคอนเทน หรือทำจริงหะ จริงนะขำไม่ออกเลย” “ขอให้เป็นจริงๆอย่างที่ทำน๊าาา” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ