สุดโหด! แม่วัย 30 ถูกยิง ดับอนาถข้างรถเก๋ง ต่อหน้าลูกน้อยวัย 2 ขวบ

Home » สุดโหด! แม่วัย 30 ถูกยิง ดับอนาถข้างรถเก๋ง ต่อหน้าลูกน้อยวัย 2 ขวบ

ยิงแม่ต่อหน้าลูก

สะเทือนใจ! แม่วัย 30 ถูกผู้ร้ายคว้าปืน จ่อยิงเข้าลำตัว 2 นัด ดับอนาถข้างรถเก๋ง ต่อหน้าลูกน้อยวัย 2 ขวบ ก่อนหลบหนี

วันที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 8:30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเพ ด้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืน ยิงกันเสียชีวิต ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลเพ อำเภอเมืองจังหวัดระยอง จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมด้วยกำลังอาสาสมัครกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง

บริเวณพื้นที่เกิดเหตุคือ หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในตำบลเพ พบศพ นางสาวเอ (นามสมมุติ ) หญิงสาววัย 30 ปี นอนเสียชีวิต อยู่ในสภาพคว่ำหน้าคารถยนต์เก๋ง Toyota Yaris สีขาว หมายเลขทะเบียน ระยอง โดยเครื่องยนต์ยังคงสตาร์ทอยู่

  • ญาติวีน! บริษัทมาเฟีย ไม่รับผิดชอบ หลัง น้องชายถูกไฟช็อต ขณะทำงาน
  • ตามล่า ป้าสุดแสบ! แอบซุกเงินทอน ก่อนอ้างพนักงาน ว่าได้ทอนเงินไม่ครบ
  • หาม นทท. กว่า 30 คน ส่งรพ. หลังเหตุไฟไหม้ชิงช้าสวรรค์ เทศกาลดนตรี

จากการสอบถาม นายสุวิจักขณ์ อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่าขณะที่ตนเองออกจากบ้านมาเพื่อเปิดรถจะมาหยิบยาที่รถจู่ ๆ ก็มี คนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อยิงเข้าที่ผู้ตาย ประมาณ 2 นัด ตนจึงวิ่งหลบเพราะกลัวโดนลูกหลง หลังจากนั้นคนร้ายก็ได้ขับรถยนต์ เก๋ง Nissan March หลบหนีไป

ยิงแม่ต่อหน้าลูก

จากพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งในขณะที่คนร้ายมาจ่อยิงนั้น นางสาวเอ (นามสมมุติ ) กำลังจะไปทำงาน ซึ่งนางสาวเอ (นามสมมุติ ) นั้นทำงานอยู่ที่ท่าเรือแห่งหนึ่งในตำบลเพ ขณะนั้นมีลูกสาววัย 2 ขวบนั่งอยู่ข้างในรถด้วย ด้านนางสาวเอ (นามสมมุติ ) กำลังสตาร์ทรถและเตรียมขึ้นรถ แต่กลับเกิดเหตุการณ์ดังกล่าขึ้นก่อน

ด้านลูกสาววัย 2 ขวบ ของ นางสาวเอ (นามสมมุติ ) ปลอดภัยดี ส่วนสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ ด้านเจ้าหน้าตำรวจ กำลังอยู่ในการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้

ยิงแม่ต่อหน้าลูก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ