เปิดนาทีไฟไหม้ ลานจอดรถ รพ.พระมงกุฎเกล้า วอด 6 คัน กลางดึก

Home » เปิดนาทีไฟไหม้ ลานจอดรถ รพ.พระมงกุฎเกล้า วอด 6 คัน กลางดึก

ไหม้ปริศนากลางดึก

ไฟไหม้ลานจอดรถชั้น 9 โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า รถยนต์ 6 คันเสียหาย เจ้าหน้าที่ใช้เวลา 20 นาทีควบคุมเพลิงไว้ได้ ยังไม่ทราบสาเหตุการลุกไหม้

กลางดึกของ. วันที่ 17 สิงหาคม 2567 ร.ต.ท.วีระชัย รองสว.(สอบสวน) สน.พญาไท ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้อาคารจอดรถโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เลขที่ 315 ถนนราชวิถี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม. ถึงรถไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิง และกู้ภัยพญาไท รถไปรถดับเพลิงไประงับเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารจอดรถของโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ความสูง 10 ชั้น พบเพลิงลุกไหม้บริเวณลานจอดรถชั้น 9 เอ โดยแสงเพลิงได้ลุกลามจากชั้น 9 เอ ไปยังชั้น 9 บี ทำให้รถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณอาคารจอดรถได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ได้เร่งใช้น้ำทำการดับ เป็นเวลานาน 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

ไฟไหม้รพ.4.jpg

จากการตรวจสอบพบรถยนต์ถูกเพลิงลุกไหม้เสียหายจำนวน 6 คัน ได้แก่ รถยนต์คันที่ 1 สีดำถูกเพลิงเผาไหม้เสียหายทั้งคัน, ขันที่ 2 เป็นรถกระบะ ได้รับความเสียหายทั้งคัน, คันที่ 3 รถยนต์ได้รับความเสียหายทั้งคัน, คันที่ 4 รถกระบะสีบรอนซ์ กระจกหน้าแตก สีรถได้รับความเสียหาย, คันที่ 5 รถยนต์สีบรอนซ์ และ คันที่ 6 รถยนต์สีแดง ตัวสีรถได้รับความเสียหาย ทั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต

ไฟไหม้รพ.2
  • สาวทรงซ้อ โชว์กระดกเบียร์ ซดยกขวด ขณะขับรถ กลางสายฝนยามค่ำคืน
  • ชาวเน็ตอึ้ง! ‘อิมาน เคลิฟ’ สลัดลุคนักมวย แปลงโฉมจนสวยเวอร์ ทำเอาจำแทบไม่ได้
  • ถอนรางถอนโคน! รวบแอดมินกลุ่มลับ ขายคลิปโป๊เด็ก พบไฟล์ 1 แสนไฟล์

ในเบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่า รถคันต้นเพลิงคือ รถยนต์สีดำ ที่ใช้น้ำมันเบนซิลเป็นเชื้อเพลิง โดยยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ซึ่งพนักงานสอบสวนได้เชิญเจ้าของรถคันเกิดเหตุ และเจ้าของรถที่ได้รับความเสียหายมาทำการสอบสวน และตกลงค่าเสียหาย พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ