เปิดนาที คนร้าย ปาระเบิด ใส่ด่านตร. กลางดึก ชาวบ้านบาดเจ็บ 3 ราย

Home » เปิดนาที คนร้าย ปาระเบิด ใส่ด่านตร. กลางดึก ชาวบ้านบาดเจ็บ 3 ราย

ก่อเหตุปาระเบิดกลางดึก

วุ่นทั่ว! คนร้าย ปาไบป์บอมใส่ป้อง และฐานปฏิบัติการ จังหวัดนราธิวาส ก่อนขับรถกะบะหนีออกไป ชาวบ้านละแวกนั้นวิ่งหนีตาย บาดเจ็บ 3 ราย

เมื่อคืนวันที่ 12 สิงหาคม 2567 เวลาประมาน 20.35 น. ผู้ใช้เฟซบุ๊คเพจ ชายแดนใต้ เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนแน่ชัด ได้ทำการปาระเบิดใส่ด่านตรวจบาตู บ.บาตู ม.6 ต.ปะลุกาสาเมาะ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส จำนวน 3 ลูก ทำให้ชาวบ้านระแวกนั้นที่กำลังเดินเลือกซื้อของที่ตลาดนัดต่างหนีตายกันอย่างชุลมุน

หลักเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพพฤติการณ์ของบุคคลต้องสงสัย 2 คน สวมเสื้อมีลักษณะคล้ายเสื้อคลุมกันฝน เดินเท้าเข้ามาข้างฐาน ก่อนจะขว้างไบป์บอมใส่ป้องและฐานปฏิบัติการ หลังก่อเหตุแล้วได้หลบหนีขึ้นรถกะบะสีดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน มุ่งหน้าไปทางปะลุกาสาเมาะ จังหวัดนราธิวาส

ระเบิด2.jpg
ชายแดนใต้
ระเบิด3 เบลอ
ระเบิด4 เบลอ
  • ‘ชาญชัย’ แฉ! คลิปเสียงนายกฯ ฉะกรมหนึ่งวิ่งเต้นเก่ง กระทบเศรษฐกิจหนัก
  • ไรเดอร์หนุ่ม รับออเดอร์วันแม่ แค่กระเช้าไม่พอ รีเควสเพิ่ม ขอแบบแอคคูซีฟ
  • สลด! ผู้กองหญิงพร้อมลูกสาว 2 คน เสียชีวิตปริศนา กลิ่นโซดาไฟคลุ้ง

ล่าสุดวันนี้ 13 สิงหาคม 2567 มีรายงานผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวทั้งหมด 3 ราย ซึ่ง 2 ราย เป็นเด็กอายุ 5 ขวบ และ 10 ขวบ โดยเด็กวัย 5 ขวบได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้ายทั้ง 2 ข้าง เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลนราธิวาสฯ ส่วนเด็กวัย 10 ขวบ ได้รับบาดเจ็บที่นิ้วใน ส่วนผู้บาดเจ็บที่เหลือ อยู่ในระหว่างเร่งตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ทุกส่วนระดมกำลังคุ้มกันชาวบ้าน และเข้าเคลียพื้นที่ดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ