ไม่รอด! ตร.รวบ แก๊งยากูซ่า ชายชาวญี่ปุ่น 2 คน ‘คดีฆ่าหั่นศพ’ จ.หนองคาย

Home » ไม่รอด! ตร.รวบ แก๊งยากูซ่า ชายชาวญี่ปุ่น 2 คน ‘คดีฆ่าหั่นศพ’ จ.หนองคาย

รวมแก๊งยากูซ่า มือฆ่าหั่นศพ

แก๊งยากูซ่า ชายชาวญี่ปุ่น 2 คน คดี ‘ฆ่าหั่นศพ’ เพื่อนร่วมชาติ ถูกตำรวจจับกุมได้ที่ จังหวัดหนองคาย ก่อนคุมตัวส่ง สภ.บางบัวทอง ดำเนินคดีต่อไป

จากกรณีเมื่อเดือน เมษายา 2567 แก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่น ก่อเหตุอย่างเหี้ยมโหด ฆ่าหั่นศพแยกชิ้นส่วนเพื่อนร่วมชาติ โดยผู้เสียชีวิตคือ นายคาบาชิม่า อายุ 47 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชาวญี่ปุ่นร่วมชาติ และเป็นสมาชิกแก๊งยากูซ่าอันโด่งดังในประเทศญี่ปุ่น มีสมาชิก และเครือข่ายไปทั่วทั้งเอเชีย และในประเทศแถบยุโรป อย่างเช่น สหรัฐอเมริกา

โดยผู้ต้องหาที่ก่อเหตุในครั้งนี้คือ นายคาโต้ อายุ 50 ปี และ นายฮิโรโตะ อายุ 33 ปี ก่อเหตุ ฆ่าผู้ตาย โดยใช้อาวุธปืนยิง ก่อนทำการหั่นศพแยกชิ้นส่วน นายคาบาชิม่า แล้วให้ผู้ต้องหาชาวไทย นายกฤษกร หรือเกม อายุ 30 ปี นำชิ้นส่วนไปทิ้งในบ่อล้าง และป่าหญ้าย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

แก๊งค์ยากูซ่า เบลอ
แก๊งยาคูซ่า
  • ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร
  • เปิดคำสารภาพ ชายต้องสงสัย ‘คดีฆ่าหั่นศพ’ ช่วย ‘แก๊งยากุซ่า’ ก่อเหตุ
  • หนุ่ม 34 เครียด ถูกมิจฉาชีพหลอกลงทุน เสียเงินจนหมดตัว ก่อนผูกคอดับ

ล่าสุด รายงานข่าวแจ้งว่าทาง พ.ต.อ.กฤชมงกุฎ ผกก.ตม.หนองคาย พ.ต.ท.อภิชาติ สว.ตม.หนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย ได้เข้าจับกุม 2 ผู้ต้องหาชาวญี่ปุ่น ได้ที่ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ อ.เมือง จ.หนองคาย ก่อนคุมตัวส่ง สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พื้นที่เกิดเหตุดำเนินคดี

แก๊งค์ยากูซ่า3 เบลอ

ตามหมายจับที่ จ.374/2567 ใน ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิด การตาย หรือเหตุแห่งการตาย ร่วมกันโดยทุจริตหรือเพื่ออำพรางคดีผู้กระทำ กระทำการใดๆแก่ศพ หรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ในประการนี้น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพ หรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ