แก๊งขาโจ๋ ขี่รถจักรยานยนต์ ยกพวกตีกัน โชว์กร่าง ไม่แคร์สายตาใคร

Home » แก๊งขาโจ๋ ขี่รถจักรยานยนต์ ยกพวกตีกัน โชว์กร่าง ไม่แคร์สายตาใคร

วัยรุ่นชั้น G

แก๊งเด็กเทคโนวัยโจ๋ ขี่รถจักยานยนต์ ยกพวกหาเรื่อง สถาบันอริ จังหวัดอยุทธยา กลางชุมชน ไม่แคร์สายตาชาวบ้านระแวกนั้น และไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ผู้ใช้เฟซบุ๊คเพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้โพสต์คลิปกลุ่มนักเรียนเทคนิค 2 สถาบัน จังหวัดอยุทธยา ขี่รถจักรยานยนต์ ยกพวกมาหาเรื่องกัน โดยได้ถืออาวุธ และตะโกนด่ากันเสียงดัง พร้อมท้าทายหาเรื่องอีกกลุ่มอย่างไม่เกรงกลัว และไม่สนคนระแวกนั้นแม้แต่น้อย ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ของพวกหนีออกไป ซึ่งสร้างความรำคาญให้กับคนแถวนั้นเป็นอย่างมาก

โดยทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “เทคนิคไมโลกับเทคโนโอวัลติน…อยุธยา พ่อแม่ส่งให้ไปเรียนก็ไปเรียนเถอะ ทำเป็นห้าว” และโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า “จริงกระทรวงควรตั้งชื่อสถายันใหม่นะ แบบนี้ เทคนิคคิตตี้แคท ช่างอุตมูเตลู เทคโนกู๊ดบอย หม่ำๆ เก่งมาก ลองดูแม่งจะตีกันไหม”

เทคโน2
เทคโน
เทคโน3
  • ปังมาก! ยอดเงินบริจาค ‘พรรคประชาชน’ ทะลุ 5 ล้าน ภายใน 5 ชม.
  • อาถรรพ์บ้านหมายเลข 4 ผัวใช้ฆ้อนทุบหัวเมียดับ ก่อนผูกคอตายตาม
  • สนั่น! เรือบรรทุกคอนเทนเนอร์ ระเบิดรุนแรง มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปนั้นทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเดนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก เช่น “ตีจริง 10%วิ่งไปมา 10%ใช้เสียง 80%” “ตีกันตั้งแต่กุ 15 ตอนนี้35 ล่ะ ไม่รุ้จะแค้นอะไรนักหนาา” “ทำเป็นเก่ง แต่ยังแบมือขอเงินพ่อแม่ใช้ น่าสมเพช” “ทำแบบนี้กันเพื่ออะไร และได้ประโยชน์อะไรกับการกระทำนี้คะ … อันนี้ถามเพราะไม่ทราบและอยากรู้จริงๆ” “ถ้ามีคนตายคงจะพ่อแม่คงออกบอกลูกฉันคนดีอีกไหม” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ