ดังสมใจ! ป้าข้างบ้านอาละวาด แค่มองหน้าก็ไม่พอใจ ด่ากราด-ปาของใส่

Home » ดังสมใจ! ป้าข้างบ้านอาละวาด แค่มองหน้าก็ไม่พอใจ ด่ากราด-ปาของใส่

ป้าข้างบ้าน-min (2)

สาววัยรุ่น เผยนาที! เพื่อนบ้านมหาภัย ปาของใส่หน้าบ้าน อาละวาดหนัก ด่าลั่นหาว่าเด็กมองหน้า ลูกชายออกมาห้ามก็ยังเอาไม่อยู่

วันที่ 6 ส.ค. 2567 มีผู้ใช้งาน Tiktok ท่านหนึ่งได้มีการโพสต์คลิปวีดีโอ ปัญญาโลกแตก “เพื่อนบ้าน” ที่มีการปะทะคารมกันอย่างดุเดือด โดยผู้ใช้งานท่านนี้ได้ระบุข้อความว่า “เรื่องราวดีๆสวัสดีวันจันทร์ค่ะ วันนี้ป้ายิ้มรึยังมีความสุขมากๆยิ้มเยอะๆนะคะ#ป้าข้างบ้าน #คลิปตลก #fyp”

ป้าข้างบ้าน-เพื่อนบ้าน-6-min

ซึ่งภาพที่ปรากฎในคลิป จะเห็นได้ว่าเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามกำลังปาข้่วของใส่หน้าบ้านของเจ้าของคลิปพร้อมกับคำด่าที่ออกมารัวๆ ขณะที่เจ้าของคลิปก็ได้ตอบกลับไปว่า “ถ้าป้ายังไม่หยุดนะ เดี๋ยวป้าได้ออกข่าว” แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้เพื่อนบ้านท่านนี้อารมณ์เบาลงแต่อย่างใด กลับทำให้เพื่อนบ้านมองหาข้าวของมาโยนใส่หน้าบ้านซ้ำ พร้อมกับคำว่า “ออกมาสิ xึงมาเก่งแท้” / “ไปไหว้มันทำไม คนชั้นต่ำ คนประเภทนั้นอ่ะ” / “อีเxี้ย อีxัตว์ อีสันดานหมา”

ป้าข้างบ้าน-เพื่อนบ้าน-7-min
  • เชียร์กันต่อ! ทีมปิงปองหญิงไทย รอบ 8 ทีมสุดท้าย โอลิมปิก 2024
  • ลุงป้าผวา! ถูกแก๊งวัยรุ่น เอาเลือดสดมาปาใส่หน้าร้าน เชื่อเป็นฝีมือข้างบ้าน
  • ทวี สั่งสอบ รพ.ตำรวจ เลือกปฏิบัติ? ปม ‘ทักษิณ’ เข้าพักรักษาตัว ชั้น 14

จากนั้นก็ได้มีคลิปออกมาอยู่เรื่อยๆ ประมาณ 2-3 คลิป ที่เพื่อนบ้านพยายามโยนของมาใส่พร้อมกับตะโกนด่า ซึ่งทางทีมงานจับใจความได้ว่าสาเหตุของการปะทะกันในครั้งนี้ น่าจะเริ่มมาจากการ “มองหน้ากัน”

ป้าข้างบ้าน-เพื่อนบ้าน-3-min-1

ทั้งนี้ ด้านเจ้าของคลิปวีดีโอได้มีข้อความชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “ชี้แจงนะคะ หนูพึ่งเลิกเรียนมาค่ะในบ้านไม่มีคนอยู่หนูเปิดประตูเอารถเข้าบ้านเเล้วก็ออกมาปิดประตูบ้านพอปิดเสร็จก็กำลังจะเดินเข้าบ้านหันไปก็เห็นว่าแก่ยืนมองเราอยู่แล้วและเเกก็ด่าเราแต่แกพูดตามคลิปเลยแก บอกแกไม่ได้มองและไม่ได้ด่า และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แกทำแบบนี้ ขอบคุณที่อ่านจนจนจบค่ะ#ข้างบ้านคลิปตลก #ป้าข้างบ้าน #fyp”

ป้าข้างบ้าน-เพื่อนบ้าน-4-min

หลังจากที่เรื่องรางถูกเผยแพร่ออกไปได้มีชาวเน็ตเข้ามาชมคลิป และวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์นี้กันเป็นจำนวนมาก อาทิ
-ไม่ว่าใครจะผิดแต่ป้าก็ไม่ควรมาทำตัวแบบนี้อะถูกมั้ยล่ะคะ จะอะไรกับเด็กอะถ้าเด็กผิดก็ควรจะคุยกับพ่อแม่เขาว่าเด็กทำอะไรให้งี้ เจ๊แกแก่แล้วสมองแกไม่คิดอะไรเลยหรออารมณ์ระงับไม่ได้เลยรึไง
-เหรียญมีสองด้านเสมอ รอฟังต้นเรื่อง
-รอดูตอนไหว้สวยๆๆๆๆๆๆ
-ทำไมไม่เล่ามีคนถามตั้งเยอะเริ่มต้นยังไงใครคือคนเริ่ม
-เคยมีเรื่องอะไรกันก่อนหน้านี้ไหมคะ หมายถึงต้นเรื่องที่ทำให้ถึงกับมองกันไม่ได้เลยอ่ะค่ะ
-ดูจากลูกชายไหว้ขอโทษ ป้าน่าจะผิดจริง ลูกยกมือไหว้จะกราบยุแล้ว แต่ป้าก้ยังตกมันไม่หาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ