สาวโพสต์วีนร้านบุฟเฟ่ฉ่ำ บริการแย่ ร้านฟ้องกลับ แนบหนักฐานความจริง

Home » สาวโพสต์วีนร้านบุฟเฟ่ฉ่ำ บริการแย่ ร้านฟ้องกลับ แนบหนักฐานความจริง

รับเป็นเงินเท่านั้น

ลูกค้าสาวโพสต์ด่าร้านบุฟเฟ่หมาล่า บริการสุดแย่ เจ้าของร้านฟาดหลักฐาน แจ้งความฟ้องกลับ พร้อมบอก ต้องการเงินเท่านั้น!

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์วิจารณ์ร้านบุฟเฟต์หม่าล่าสายพานลงในกลุ่ม “น้องใหม่ มมส 68” โดยระบุว่าร้านให้บริการไม่ดี โดยเฉพาะเรื่องการพูดจา ต่อมาเจ้าของร้านได้โพสต์ชี้แจงว่า ข้อความดังกล่าวไม่เป็นความจริง และขอออกมาปกป้องร้าน โดยชี้แจงเป็นข้อ ๆ ดังนี้

(1) ลูกค้าในกลุ่มหยิบถ้วยอาหารส่วนกลาง (แป้งต็อก) มาวางบนหน้าตักตัวเอง ขณะที่มีลูกค้าอีก 4 ท่านนั่งร่วมรับประทานอยู่ ผู้จัดการร้านจึงแจ้งว่าหากลูกค้าเปิดแป้งต็อกแล้วให้ปิดด้วย เนื่องจากแป้งต็อกหากโดนอากาศนาน ๆ อาจทำให้แป้งแตก และไม่ได้เอะอะอะไรตามที่ลูกค้าพิมพ์ในโพสต์

(2) ตะคอกลูกค้าให้ปิดประตูเบา ๆ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตั้งแต่ลูกค้าเข้าใช้บริการจนเช็คบิลออกไป ไม่ได้ยินเสียงตะคอกจากปากผู้จัดการแม้แต่คำเดียว

(3) โพสต์ชี้นำให้ลูกค้าท่านอื่น “คิดดี ๆ ก่อนไปนะคะ” ทำให้รู้สึกแย่ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากพฤติกรรมบนโต๊ะอาหารของลูกค้าเองที่ไม่ให้เกียรติลูกค้าท่านอื่น การแจ้งให้ปฏิบัติตามกฎกติกาแล้วทำให้รู้สึกไม่พอใจ ควรไตร่ตรองก่อนโพสต์ ไม่ใช่สักแต่จะโพสต์ให้ร้านเสียหาย

บุฟเฟ่หมาล่า เบลอง
  • ผัวน้อยใจเมีย และโชคชะตา พาลูกน้อยไปริมสะพาน หวังโดดน้ำจบชีวิต!
  • โอกาสสุดท้าย! ย้ายทะเบียนบ้าน ล่วงหน้า 1 วัน ก่อนรับสิทธิ ดิจิทัลวอลเล็ต
  • สาวเมา ถูกชายต่างชาติ อุ้มขึ้นแท็กซี่ โชคดีมีสติ โทรหาแฟนหนุ่มให้ช่วย

ขอสาบานต่อหน้าพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายว่าสิ่งที่พูดเป็นความจริงทั้งหมด หรือหากคู่กรณียืนกรานว่ามีพฤติกรรมที่ไม่ดีหรือตะคอกลูกค้าจริง ขอให้กล้องวงจรปิดบอกทุกอย่าง และยินดีเปิดกล้องในศาล

กรณีนี้จะดำเนินคดีตามกฎหมายกับนางสาว ด… ให้ถึงที่สุด ไม่มีการไกล่เกลี่ยไม่ว่ากรณีใด ๆ

ขอให้ระลึกไว้ว่าถึงแม้จะโพสต์แบบไม่ระบุตัวตน แต่หากต้องการหาตัวตนจริง ๆ ก็ไม่ยากเกินความสามารถ หยุดทำลายคนอื่นด้วยวิธีการสกปรก มีหลายช่องทางที่จะคอมเพลน ไม่มีร้านไหนอยากให้ร้านตัวเองเจ๊ง หากแจ้งเข้ามาทุกร้านยินดีปรับปรุงแก้ไข

การคอมเพลนทางร้านยินดีรับฟังและปรับปรุงให้ดีขึ้นแน่นอน ที่ต้องออกมาโพสต์เพราะผ่านความรู้สึก “อาย” มาแล้ว ขอปกป้องร้าน ทุกอย่างมีต้นทุน อย่าเอาคำพูดของคุณมาทำลายธุรกิจคนอื่น ขอให้โชคดีและจะได้พบกันเร็ว ๆ นี้

ต่อมาผู้โพสต์วิจารณ์ได้โพสต์ขอโทษร้าน โดยอ้างว่าที่โพสต์วันนั้นเป็นเพราะความโมโห ต้องการให้พนักงานร้านพูดจาดี ๆ และยินดีจะกราบขอโทษร้าน รวมถึงยังจะเป็นลูกค้าประจำต่อไป

บ้านบุฟเฟ่

ผู้โพสต์วิจารณ์ยังระบุว่า หากร้านจะฟ้องตนเองไม่มีเงินที่จะจ่าย และไม่มีทรัพย์สินใด ๆ ที่จะชดใช้ เนื่องจากมีเงินติดตัวแค่พันกว่าบาทเท่านั้น

ต่อมาเจ้าของร้านโพสต์ว่า ต้องการเงินเท่านั้น และได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้โพสต์เรียบร้อยแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ