ด่วน! เกิดเหตุระเบิด ในพื้นที่เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส ชาวบ้านเจ็บ 1 ราย

Home » ด่วน! เกิดเหตุระเบิด ในพื้นที่เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส ชาวบ้านเจ็บ 1 ราย

ระเบิด เจาะไอร้อง

ระทึก เหตุระเบิด ในพื้นที่เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส ชาวบ้านเจ็บ 1 ราย ล่าสุด เจ้าหน้าที่ปิดกั้นการจราจรเพื่อความปลอดภัยแล้ว

วันนี้ (31 กรกฎาคม 2567) เวลาประมาณ 11.10 น. ได้เกิดเหตุระเบิดเส้นทาง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเจาะไอร้อง จำนวน 8 นาย เดินทางด้วยรถยนต์กระบะจำนวน 2 คัน ในบริเวณใกล้สะพาน พื้นที่ บ้านบูเก๊ะ หมู่ที่ 2 ตำบลบูกิต อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส จำนวน 1 ลูก และต่อมาในเวลาใกล้เคียงกัน ได้เกิดระเบิดขึ้นอีก 1 ลูก ห่างจากจุดแรกประมาณ 50 เมตร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ปลอดภัย และมีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ 1 คน ทราบชื่อ นายนรูดิน ดอเล๊าะ มีแผลที่หัวเข่าด้านซ้ายเล็กน้อย

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมพื้นที่ และปิดกั้นการจราจรเพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่ชุดหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดเพื่อเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว และจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป

เกิดเหตุระเบิด-ในพื้นที่เจาะไอร้อ

ทั้งนี้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ขออภัยในความไม่สะดวกและ ขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ หากผู้ใดพบเบาะแส หรือพบวัตถุต้องสงสัย แจ้งเบาะแสได้ที่หมายเลขโทรศัพท์สายตรง แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 โทร 061-1732999 หรือเบอร์สายด่วน กอ.รมน.ภาค 4 สน. 1341 และหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ