พ่อเตรียมเซอร์ไพร์ ลูกชายวัย 4 ขวบ สุดท้ายไปไม่ถึง เสียชีวิตกลางทาง

Home » พ่อเตรียมเซอร์ไพร์ ลูกชายวัย 4 ขวบ สุดท้ายไปไม่ถึง เสียชีวิตกลางทาง

พ่อ-min

สุดสะเทือนใจ! พ่อเตรียมของขวัญ ให้ลูกชายวัย 4 ขวบ ป่วยหนัก นอนโรงบาล สุดท้ายไปไม่ถึง โดนรถบรรทุกทับ ดับกลางทาง

วันที่ 30 ก.ค. 2567 เวลาประมาณ 13.00 น. ได้เกิดเหตุการณ์รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก ที่หน้าปั้มนำมันบางจาก อำเภอศรีสงคราม จังหวัดนครพนม จนทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว 1 ราย ขณะนำของขวัญวันเกิดไปให้ลูกที่โรงพยาบาล

นางบุญเรือง โรจนศิริ ประกันสังคมจังหวัดนครพนม ได้มีการลงพื้นที่แสดงความเสียใจและให้กำลังใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต จากกรณีประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกจนเสียชีวิต

พ่อตายย-min

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายสัญญา อายุ 30 ปี โดยผู้เสียชีวิตกลับจากเฝ้าลูกมาชักผ้าที่บ้าน และจะนำของเล่นรถแบ๊กโฮที่ซื้อจากบ้าน จะไปเซอร์ไพรส์วันเกิดลูกชายวัย 4 ขวบ ที่มีอาการป่วยเป็นโรคหอบหืดจนต้องน้องโรงพยาบาล

ด้านชาวบ้านและชาวเน็ตได้มีการช่วยเหลือค่าทำศพและมอบให้เป็นทุนการศึกษาลูกชายวัย 4 ขวบซึ่งผู้เป็นป้าจะเป็นคนดูแลรับช่วงต่อจากพ่อที่เสียไป เนื่องจากอุบัติเหตุในครั้งนี้

พ่อโดนรถบรรทุกทับ-min

ทางด้านเพจ Facebook อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้มีการโพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความ “ของขวัญชิ้นสุดท้ายจากพ่อ เรื่องราวสุดสะเทือนใจหลังจากคุณพ่อขับรถมอเตอร์ไซค์เพื่อจะเอาของขวัญวันเกิดไปเซอร์ไพร์ลูกน้อยวัย 4 ขวบที่รักษาตัวโรคหอบหืดในโรงพยาบาล แต่เกิดอุบัติเหตุระหว่างทางทำให้พ่อเสีeชีวิต โดยที่น้องยังไม่รู้ข่าวว่าคุณพ่อจากไปแล้ว”

ชมคลิปวิดีโอ

ซึ่งในคลิปพยาบาลได้เป็นคนนำเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดเด็กน้อยวัย 4 ขวบดังกล่าวถึงเตียง ซึ่งกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

เซอร์ไพรวันเกิดลูก-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ